10/03/2014 16:35 GMT+7

HLV Hoàng Văn Phúc kiên quyết xin từ chức

VIỆT ANH
VIỆT ANH

TTO - Trong buổi làm việc với Liên đoàn bóng đá VN (VFF) ngày 9-3, HLV Hoàng Văn Phúc bảo lưu quan điểm xin rời ghế HLV trưởng đội tuyển VN.

"HLV Hoàng Văn Phúc và tôi đã gặp nhau để nói chuyện. Trong buổi làm việc này anh Phúc vẫn bảo lưu quan điểm xin nghỉ. Tôi đã báo cáo điều này lên quyền chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng"- Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng cho hay.

Trước đó ngay sau khi trở về từ SEA Games 27, HLV Hoàng Văn Phúc lập tức xin từ chức vì thành tích bết bát của U-23 Việt Nam (bị loại ngay từ vòng bảng). Tuy nhiên, quyền chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã thuyết phục thuyền trưởng người Hà Nội tiếp tục dẫn dắt ĐTQG đá nốt trận gặp Hong Kong ở loạt trận cuối cùng vòng loại Asian Cup 2015. Ông Hoàng Văn Phúc chấp thuận và có kết thúc khá tốt đẹp khi cùng đội tuyển Việt Nam đánh bại Hong Kong 3-1 tại Mỹ Đình vào ngày 5-3.

Phía VFF đã tiếp nhận ý kiến xin nghỉ của HLV Hoàng Văn Phúc nhưng chưa chốt. Nguyên nhân là bởi thời điểm hiện tại VFF đang bận tổ chức Đại hội VFF khóa 7. Phiên họp ban chấp hành diễn ra vào ngày 24-3 và Đại hội sẽ diễn ra vào ngày 25-3.

Một lãnh đạo VFF tiết lộ sau Đại hội VFF, họ sẽ chính thức công bố việc chia tay HLV Hoàng Văn Phúc, đồng thời bắt tay vào tìm kiếm một HLV ngoại cho ĐTQG.

VIỆT ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên