01/11/2013 21:58 GMT+7

HLV Hoàng Văn Phúc chưa quyết định số phận

SĨ HUYÊN - HUY ĐĂNG
SĨ HUYÊN - HUY ĐĂNG

TT - Trả lời phỏng vấn giới truyền thông sau trận U-23 VN gặp Sinh Viên Hàn Quốc ở Giải BTV Cup 2013 chiều 1-11 trên sân Gò Đậu (Bình Dương), HLV Hoàng Văn Phúc cho biết ông chưa quyết định có tiếp tục gắn bó với đội tuyển U-23 VN hay không.

HLV Hoàng Văn Phúc nói: “Tôi xin lỗi người hâm mộ về ý đồ cho các cầu thủ đá dưỡng sức trong trận đấu với Bangu Athletico (Brazil) ở lượt trận cuối vòng bảng. Về tương lai của mình với đội U-23 VN, tôi vẫn chưa quyết định”.

Ông Phúc đang nhận án kỷ luật bị đình chỉ công tác đến hết Giải BTV Cup 2013 từ LĐBĐ VN (VFF). Tuy nhiên, ông đã có mặt ở sân Gò Đậu xem trận bán kết U-23 VN gặp Sinh Viên Hàn Quốc. Thỉnh thoảng, người ta thấy ông gọi điện thoại chỉ đạo đội U-23 thi đấu. HLV tạm quyền Phùng Thanh Phương cũng thừa nhận mọi ý đồ, chiến thuật trong trận đấu này đều do HLV Hoàng Văn Phúc sắp xếp cho đội bóng.

Kết thúc trận đấu, một hình ảnh xúc động đã xảy ra với cá nhân HLV Hoàng Văn Phúc khi toàn thể cầu thủ trong đội chạy lên khán đài A, nơi ông Phúc đã ngồi trong suốt trận đấu, để ôm chầm lấy HLV vừa bị đình chỉ công tác huấn luyện. Bình luận về tình huống này, trợ lý Phùng Thanh Phương chia sẻ: “Các cầu thủ trong đội rất nặng tình với HLV Hoàng Văn Phúc. Suốt đêm qua (31-10), họ đã tụ tập trong phòng của ban huấn luyện để khóc, chia sẻ và xin chúng tôi ủng hộ, kêu gọi HLV Hoàng Văn Phúc ở lại với đội”.

Trở lại trận bán kết trên sân Gò Đậu, U-23 VN đã đá bại Sinh Viên Hàn Quốc 4-3 ở loạt sút luân lưu sau khi hòa 0-0 trong hai hiệp chính. Với kết quả này, U-23 VN tái lập thành tích hai năm liền có mặt ở trận chung kết BTV Cup, đồng thời kéo dài chuỗi trận bất bại từ đầu năm 2013 đến nay lên con số 14 (thắng 11, hòa 3).

Nhìn chung, màn trình diễn của U-23 VN chỉ ở mức trung bình. Sau khi chơi hiệp 1 khá tốt và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn, U-23 VN đá chùng xuống trong hiệp 2. Có những thời điểm U-23 VN chơi hết sức rối rắm, liên tục chuyền bóng vào chân đối phương, bọc lót cho nhau thiếu ăn ý gây sự bực dọc cho khán giả. Từ giữa hiệp hai trở đi, đối thủ chỉ còn mười người sau lúc Lee Tae Hee nhận thẻ vàng thứ hai rời sân, nhưng U-23 VN vẫn không tạo ra được sự áp đảo. Đến cuối trận, sau một pha va chạm, Lee Ho Seok đã dùng tay đấm vào mặt trung vệ Mạnh Hùng. Trợ lý trọng tài Trần Minh Thắng lẫn trọng tài Võ Minh Trí đều thấy rõ, nhưng Lee Ho Seok không bị truất quyền thi đấu.

Ở loạt sút luân lưu, thủ môn Nguyên Mạnh trở thành người hùng của U-23 VN khi cản phá được hai quả sút của đối phương để đưa đội nhà vào chơi trận chung kết.

Ở trận bán kết còn lại, chủ nhà B.Bình Dương đã thắng Bangu (Brazil) 1-0. Như vậy, U-23 VN và B.Bình Dương sẽ chơi trận chung kết Giải bóng đá truyền hình Bình Dương lúc 18g ngày 3-11.

SĨ HUYÊN - HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên