10/05/2018 05:18 GMT+7

​HLV Ferguson đã ra khỏi phòng chăm sóc đặc biệt

H.LAM
H.LAM

TTO - CLB Manchester United (M.U) thông báo sức khỏe của Sir Alex Ferguson đang tiến triển tốt và HLV này đã ra khỏi phòng chăm sóc đặc biệt.

Sir Alex Ferguson đã ra khỏi phòng chăm sóc đặc biệt. Ảnh: REUTERS
Sir Alex Ferguson đã ra khỏi phòng chăm sóc đặc biệt. Ảnh: REUTERS

Sir Alex Ferguson (74 tuổi) bị xuất huyết não đêm 5-5 và được mổ cấp cứu tại bệnh viện Salford Royal. Do gia đình yêu cầu quyền riêng tư nên những thông tin về sức khỏe của Sir Alex Ferguson rất ít được cập nhật trong những ngày qua.

“Sir Alex không còn cần chăm sóc đặc biệt nữa nhưng sẽ tiếp tục phục hồi chức năng như một bệnh nhân nội trú tại bệnh viện Salford Royal. Gia đình ông đã bị choáng ngợp bởi bởi sự quan tâm và hỗ trợ của mọi người nhưng vẫn tiếp tục yêu cầu sự riêng tư vì điều này sẽ rất quan trọng trong giai đoạn phục hồi tiếp theo Sir Alex”, Hãng tin BBC trích thông báo của CLB M.U.

Bệnh viện Salford Royal nơi Sir Alex Ferguson đang điều trị. Ảnh: REUTERS
Bệnh viện Salford Royal nơi Sir Alex Ferguson đang điều trị. Ảnh: REUTERS

Sir Alex Ferguson là HLV thành công nhất trong lịch sử M.U với 38 chức vô địch trong 27 năm dẫn dắt “quỷ đỏ”. Mùa hè năm 2013, sau khi giúp M.U lần thứ 20 vô địch Anh, cũng là chức vô địch Premier League gần đây nhất của “quỷ đỏ”, Sir Alex Ferguson đã tuyên bố giải nghệ nhưng vẫn tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford trong vai trò cố vấn đặc biệt.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên