14/11/2011 08:12 GMT+7

HLV Falko Goetz lạc quan

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TT - Chiến thắng đậm đà 8-0 trước đối thủ yếu U-23 Brunei khiến HLV trưởng Falko Goetz lẫn các tuyển thủ U-23 VN liên tục nở nụ cười trên sân tập hôm qua.

TT - Chiến thắng đậm đà 8-0 trước đối thủ yếu U-23 Brunei khiến HLV trưởng Falko Goetz lẫn các tuyển thủ U-23 VN liên tục nở nụ cười trên sân tập hôm qua.

Với các chân sút bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn trong ba trận đấu trước như Văn Thắng, Thành Lương, Văn Quyết, bàn thắng giúp họ tự tin hơn trong những trận đấu tới. HLV Goetz cũng hài lòng với những cầu thủ mà ông đã kiên trì trao cho họ cơ hội ra sân liên tục.

Cụ thể là với trường hợp Văn Thắng. Bởi khi U-23 VN ghi liền bốn bàn vào lưới U-23 Brunei, ông Goetz vẫn tỏ ra khá bình thản. Chỉ khi Văn Thắng ghi bàn đưa U-23 VN dẫn trước 5-0, nhà cầm quân người Đức mới bộc lộ cảm xúc rõ nét. HLV Goetz từ băng ghế huấn luyện lao ra sát đường biên giơ hai tay lên trời cười rạng rỡ, sau đó vỗ tay chúc mừng.

Chiều qua, đội tuyển U-23 VN lần thứ hai được HLV Goetz cho phép đi thư giãn và mua sắm tại trung tâm mua sắm Seneyan City. Sau đó, trong khi các học trò về khách sạn Sultan nghỉ ngơi, ban huấn luyện U-23 VN đi theo dõi các trận đấu ở hai bảng A và B. HLV Goetz đến sân Lebak Bulus xem trận U-23 Lào - U-23 Đông Timor. Còn trợ lý Nguyễn Văn Sỹ và Phùng Thanh Phương đến sân Gelora Bung Karno xem trận U-23 Thái Lan - U-23 Indonesia.

Trước đó vào sáng qua, 11 cầu thủ đá chính trận gặp Brunei đã có buổi tập nhẹ cùng chuyên gia vật lý trị liệu Sebastian Schoch (Đức). Các cầu thủ tự căng cơ làm dẻo và thay nhau dùng chân matxa tại chỗ cho nhau. Đúng 30 phút tập hồi phục trên sân, các cầu thủ đá chính được phép lên khán đài nghỉ sớm.

Ngoại trừ Thành Lương, Long Giang, Hoàng Thiên và thủ môn Bửu Ngọc, bảy cầu thủ đá chính còn lại đều phải mang theo những túi nilông đá lạnh để chườm những chấn thương nhẹ ở cổ chân, bắp chân và gối của mình. Trọng Hoàng bị đau cơ đùi phải và khi chuyên gia Schoch ấn vào đùi kiểm tra, anh không khỏi nhăn mặt đau đớn.

NGUYÊN KHÔI

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên