13/06/2016 15:18 GMT+7

​HLV Dunga: “Trọng tài đã thảo luận với ai trước khi ra quyết định?”

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Không quá giận dữ nhưng HLV Carlos Dunga của Brazil lại đặt nghi vấn về trọng tài sau khi đội bóng của ông để thua Peru 0-1 vì bàn thắng gây tranh cãi, qua đó cay đắng rời Copa America 2016.

HLV Dunga (phải) trong trận Peru. Ảnh: Reuters

Hãng tin Reuters dẫn lời ông Dunga trong cuộc họp báo sau trận: “Đó rõ ràng là một pha chơi bóng bằng tay. Câu hỏi của tôi là, mặc dù đã có đầy đủ những công nghệ như thế này, sao những chuyện như thế vẫn xảy ra? Trọng tài chính đã tham khảo ý kiến của một ai đó. Tôi không hiểu vì sao ông ấy phải đeo tai nghe, chuyện đó rất bất thường”.

Các đoạn băng chiếu chậm cho thấy Raul Ruidiaz của Peru đã thực sự dùng tay ghi bàn. Dường như ngay cả trọng tài biên cũng cho là như vậy. Sau khi thảo luận với trọng tài biên, trọng tài chính Andres Cunha áp sát tai nghe của mình một lúc rồi mới đưa ra quyết định công nhận bàn thằng.

“Các CĐV đã thấy cái cách mà Brazil bị loại như thế nào. Không có cách nào để đề phòng được những chuyện như vậy. Brazil bị loại không phải vì những lý do chuyên môn”, ông Dunga nói thêm.

Trong khi đó, HLV Ricardo Gareca của Peru nói; “Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Về tình huống ghi bàn, tôi không có được vị trí thuận lợi để quan sát. Nhưng tôi không nói nhiều về các trọng tài”.

Nói về tương lai của mình sau thất bại này, ông Dunga cho biết ông sẽ không từ chức. Ông nói: “Chúng ta phải kiên nhẫn với những kế hoạch của mình, người Đức mất đến 14 năm để tái cấu trúc nền bóng đá của họ. Tổng thống biết rõ những gì chúng tôi đang làm. Còn chúng tôi thì biết cách chống chọi với những lời chỉ trích. Điều duy nhất khiến tôi e sợ là cái chết”.

Video clip tình huống gây tranh cãi. Nguồn: Youtube

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Dunga Peru Brazil Cunha