06/09/2014 05:34 GMT+7

HLV đội Úc ca ngợi Công Phượng

SĨ HUYÊN - HOÀI DƯ
SĨ HUYÊN - HOÀI DƯ

TT - Phát biểu sau trận U-19 VN thắng U-19 Úc 1-0 ở bảng B Giải U-19 Đông Nam Á - Cúp Nutifood 2014, cả hai HLV đội U-19 Úc và U-19 VN đều dành những lời khen ngợi cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

HLV đội U-19 Úc Paul Okon nói: “Tôi đặc biệt ấn tượng với cầu thủ số 10 (Công Phượng). Anh ấy là mẫu cầu thủ tuyệt vời có thể tạo ra những khác biệt cho trận đấu. Ngoài ra, các bạn có thể tự hào khi có một đội bóng tuyệt vời”.

Nhận xét về trận đấu với U-19 VN, ông Okon cho biết: “Tôi nghĩ cả hai đội đều chơi rất tốt. Đây là trận đấu mà U-19 Úc đã tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng chúng tôi đã không thể tận dụng thành công. Trước trận đấu này U-19 VN đã liên tục được cọ xát, còn chúng tôi chỉ có sáu tháng chuẩn bị với chín trận giao hữu. Điều đó là một lợi thế với U-19 VN”.Dù vậy, HLV Okon vẫn tỏ ra khá lạc quan: “Đội hình thất bại hôm nay hoàn toàn khác với đội hình U-19 Úc thua VN cách đây gần một năm. Đây là đội hình mới và tôi thật sự rất tự tin đặt nhiều kỳ vọng vào đội bóng này. Tuy thất bại hôm nay là điều không mong muốn nhưng tôi tin mọi chuyện đang đi đúng hướng”.

Trong khi đó, HLV đội U-19 VN Guillaume Graechen cũng dành cho cậu học trò của ông những lời khen ngợi. Ông Graechen nói: “Chắc chắn Công Phượng xứng đáng được khen ngợi bởi cậu ấy đã có màn trình diễn ấn tượng và tạo ra khoảnh khắc điên rồ. Khi thi đấu ổn định anh ấy có thể làm bất cứ điều gì”.

Nhận xét về trận đấu này, HLV Graechen cho biết: “Trong hiệp một mọi chuyện đã diễn ra không như tính toán bởi U-19 VN đã gặp đội Úc thi đấu khá tốt. Phải nói Úc là đội bóng rất kỷ luật và thi đấu tuyệt vời. Trong thời gian nghỉ giữa hiệp, tôi đã yêu cầu các cầu thủ phải thi đấu và tạo ra những khoảnh khắc xuất thần. Và mọi chuyện đã diễn ra tốt đẹp đúng như những gì chúng ta mong chờ”.

SĨ HUYÊN - HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên