29/07/2015 05:36 GMT+7

HLV đội Mexico bị sa thải vì đánh phóng viên

T.VĨ
T.VĨ

TTO - LĐBĐ Mexico (FMF) đã bất ngờ sa thải HLV Miguel Herrera chỉ ít ngày sau khi ông giúp đội tuyển nước này lần thứ 10 giành chức vô địch Gold Cup.

Theo Hãng thông tấn BBC, HLV Miguel Herrera bị sa thải vì đã đấm và đe dọa một phóng viên truyền hình tại phi trường Philadelphia (Mỹ) vào hôm thứ hai (27-7). Sự việc sau đó được báo lên FMF, và chủ tịch Decio de Maria đã kí quyết định sa thải HLV Miguel Herrera ngay lập tức dù ông vừa lập công giúp đội tuyển Mexico giành chức vô địch Gold Cup 2015 trên đất Mỹ.

"Các giá trị của chúng tôi, các nguyên tắc của chúng tôi là bất dịch, và được đặt ở trên tất cả các kết quả. HLV là người đại diện cho tổ chức, ông phải hiểu rõ về các điều đó. Hành động của Herrera là không thể chấp nhận", Hãng thông tấn BBC trích lời chủ tịch Decio de Maria.

HLV Miguel Herrera, 47 tuổi, bắt đầu dẫn dắt tuyển Mexico vào tháng 10-2013. Thành tích của tuyển Mexico dưới thời HLV Herrera là 19 trận thắng, 10 trận hòa, 7 trận thua, ghi được 67 bàn và để thủng lưới 35 bàn.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên