18/06/2014 10:21 GMT+7

HLV Capello cám ơn các cầu thủ Nga

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - HLV đội tuyển Nga Fabio Capello đã nói lời cám ơn với các cầu thủ Nga sau trận hòa Hàn Quốc 1-1 ở bảng H.

Trận đấu trên diễn ra đúng ngày sinh nhật tuổi 68 của HLV Fabio Capello và ông đã rất hài lòng về màn trình diễn của tất cả cầu thủ Nga dù ở trận đấu này, thủ môn Igor Akinfeev  để thua một bàn rất ngớ ngẩn ở phút 68 khiến tuyển Nga bị chia điểm. Trả lời Hãng tin Reuters ngày 18-6, HLV Fabio Capello nói: "Tôi cám ơn toàn đội vì những gì họ đã thể hiện ở trận đấu này. Đây là món quà sinh nhật tuyệt vời nhất mà tôi từng nhận".

Ông Capello cũng nhận xét thêm về màn trình diễn của đội tuyển Nga: "Đầu trận, chúng tôi chơi trong phạm vi khá hẹp với tinh thần lo lắng, bất an và không có cảm giác bóng tốt. Sau đó chúng tôi còn bị tổn thương bởi bàn thua ở phút 68 nhưng các cầu thủ đã phản ứng quá tuyệt vời. Họ đã chơi rất quyết tâm với sự nỗ lực được đẩy lên cao nhất và nếu may mắn hơn chúng tôi đã có thể giành chiến thắng". 

Ông Capello cũng hết lời bênh vực thủ môn Igor Akinfeev: "Tôi rất hạnh phúc khi được làm việc với Igor Akinfeev vì anh ấy là một thủ môn vĩ đại. Sai lầm của anh ấy ở trận đấu này, theo tôi là điều hết sức bình thường bởi ai cũng có lúc mắc sai lầm". 

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên