07/12/2013 05:48 GMT+7

HLV Bento: "Đức là đội mạnh nhất bảng G"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau khi lá thăm đưa Bồ Đào Nha nằm ở bảng G chung với Đức, Ghana và Mỹ, HLV Bento của Bồ Đào Nha cho biết Đức là đội mạnh nhất bảng. Còn HLV Juergen Klinsmann của Mỹ cho biết đội ông gặp bảng đấu quá khó.

HLV Bento nói với tờ Record (Bồ Đào Nha): "Đức là đội mạnh nhất bảng G bởi vì họ có bề dày lịch sử và tiềm lực rất lớn. Mỹ và Ghana cũng có lực lượng mạnh, lại được tổ chức tốt nhưng Bồ Đào Nha vẫn giữ nguyên tham vọng tiến sâu vào giải".

Trong khi đó HLV Juergen Klinsmann (tuyển Mỹ) nói với tờ Goal: "Đây là một trong những bảng đấu khó nhất giải. Nhưng đây mới chính là World Cup và hi vọng chúng tôi sẽ gây bất ngờ cho mọi người. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt và tự tin vào giải. Trước khi bốc thăm, tôi cũng có cảm giác mình sẽ gặp lại tuyển Đức".

Ngược lại, hậu vệ Marcel Schmelzer của Dortmund lại cho rằng bảng G không quá khó. Schmelzer cho biết: "Đây là bảng đấu thú vị nhưng tôi không cho rằng đây là bảng đấu khó. Tôi thích trận đấu với Ghana vì tôi có nhiều người bạn ở Ghana cũng như sẽ gặp lại đồng đội cũ Kevin Prince Boateng". Tuy nhiên Schmelzer tỏ ra rất dè chừng Ronaldo: "Gần đây Ronaldo chứng tỏ anh ấy đang có phong độ cao nhất sự nghiệp. 

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên