26/12/2016 21:31 GMT+7

​HLV Allardyce lỡ trận thắng ngày ra mắt Crystal Palace

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Tối 26-12, Crystal Palace đã hòa Watford 1-1 trên sân khách trong trận đấu ra mắt của tân HLV trưởng Sam Allardyce ở vòng 18 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Các cầu thủ Crystal Palace thi đấu đầy quyết tâm trong ngày ra mắt của tân HLV Allardyce. Ảnh: REUTERS

Các cầu thủ Crystal Palace nhập cuộc với tinh thần cực cao và dâng cao đội hình ngay từ những phút đầu tiên. Đến phút 26, đội khách có được bàn mở tỷ số sau một pha dàn xếp rất ăn ý.

Đón đường chuyền của Andros Townsend, Cabaye phá bẫy việt vị thành công, thoát xuống đánh bại thủ thành Gomes, mở tỷ số cho đội nhà.

Có lợi thế dẫn bàn, Crystal Palace càng chơi áp đảo hơn và đến phút phút 36, đội khách có cơ hội để nhân đôi cách biệt khi thủ thành Gomes phạm lỗi với Christian Benteke trong vòng cấm địa. Nhưng sau đó, chính Benteke lại sút hỏng khi cú dứt điểm trên chấm 11m của anh quá nhẹ và bị Gomes cản phá.

HLV Allardyce thất vọng sau quả phạt đền hỏng ăn của Benteke. Ảnh: REUTERS

Bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng, Crystal Palace đã phải trả giá khi Watford lấy lại thế trận vào hiệp 2 và đến phút 71, đến phiên đội chủ nhà được hưởng phạt đền sau pha phạm lỗi của Delaney với Prodl.

Trên chấm phạt đền, Deeney đã không phạm sai lầm nào để ghi bàn gỡ hòa cho Watford. Chung cuộc, 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1, khiến Crystal Palace dậm chân ở vị trí thứ 17 với 16 điểm. 

Video clip các tình huống đáng chú ý trận Watford - Crystal Palace. Nguồn: YOUTUBE

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên