18/12/2016 05:27 GMT+7

​Higuain lập công, Juventus quật ngã Roma

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Rạng sáng 18-12 (giờ VN), Juventus đã đánh bại AS Roma với tỷ số 1-0 trên sân nhà ở vòng 17 Giải vô địch Ý (Serie A).

Higuain ăn mừng sau pha làm bàn đẳng cấp. Ảnh: REUTERS

Trước thềm trận đấu này, Roma có phong độ cực cao khi giành đến 8 chiến thắng trong 10 trận gần đây. Nhưng rồi Juventus một lần nữa dập tắt ngọn lửa hừng hực của Roma bằng lối chơi lạnh lùng của mình.

Phút 14 của trận đấu, Gonzalo Higuain đã mở tỷ số cho Juventus với một pha làm bàn cực kỳ mạnh mẽ. Nhận bóng từ Sami Khedira, tiền đạo người Argentina dũng mãnh đột phá trung lộ, vượt qua hai cầu thủ AS Roma rồi tung cú dứt điểm trái phá tung lưới đối thủ.

Video clip bàn thắng trận Juventus thắng Roma. Nguồn: Youtube

Sau bàn thắng này, Juventus trở lại lối chơi phòng ngự chặt chẽ quen thuộc và làm chủ hoàn toàn diễn biến trên sân. AS Roma dù cầm bóng nhiều hơn (60 %) nhưng không tạo ra được cơ hội đáng kể nào, thậm chí nếu thủ thành Wozciech Szczesny không xuất sắc với 5 pha cứu thua, đội khách đã phải thua đậm hơn.

Chung cuộc, Juventus thắng 1-0 để bứt phá trong cuộc đua vô địch. Thầy trò HLV Massimiliano Allegri hiện có 42 điểm, bỏ xa vị trí thứ nhì của Roma đến 7 điểm.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Higuain Juventus AS Roma