02/03/2016 17:47 GMT+7

High school musical 4 đang tuyển diễn viên

HOÀI CHI (Theo MTV)
HOÀI CHI (Theo MTV)

TTO - Disney Channel đang chuẩn bị cho phần 4 của bộ phim High school musical về đề tài trường học ăn khách này.

Dàn diễn viên tươi trẻ của High school musical - Ảnh: MTV
Dàn diễn viên tươi trẻ của High school musical - Ảnh: MTV

Thông tin về High school musical 4 được Disney công bố vào ngày 2-3, và hiện họ đang trong giai đoạn tuyển diễn viên - trang tin MTV cho hay.

High school musical 4 được giới chuyên môn cho rằng sẽ có cốt truyện mang hơi hướm West side story với dàn diễn viên hoàn toàn mới cho cả hai đội kình địch East High Wildcats và West High Knights.

Đây có lẽ sẽ là tin buồn cho những ai hâm mộ Zac Efron điển trai, nhưng anh đã quá tuổi để có thể nhận lại vai diễn tuổi teen nhí nhảnh.

Jeffrey Hornaday - đạo diễn Teen beach movie và Teen beach 2 cũng của Disney Channel - sẽ đảm nhiệm vị trí đạo diễn và dàn dựng, trong khi phần kịch bản là do Dan Berendsen (Hannah Montana: The Movie, Teen Beach 2) và Peter Barsocchini (người viết kịch bản của cả ba phần High school musical) đảm nhiệm.

Bộ phim truyền hình High School Musical được chiếu ra mắt ngày 20-1-2006, nhận được sự tán thưởng nồng nhiệt từ khán giả, trong đó nhạc phim được tới ba danh hiệu bạch kim, và dàn diễn viên được vang danh toàn cầu mà nổi bật nhất là Efron và Vanessa Hudgens.

Năm tiếp theo, High school musical 2 thậm chí còn phá kỷ lục trở thành một trong những phim truyền hình cáp được xem nhiều nhất.

Trong khi đó High school musical 3: Senior year đạt doanh thu toàn cầu 250 triệu USD.

HOÀI CHI (Theo MTV)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên