01/05/2010 23:09 GMT+7

High School Musical sẽ có phiên bản mới

THIÊN HƯƠNG (Theo Hollywood Reporter)
THIÊN HƯƠNG (Theo Hollywood Reporter)

TTO - Sau thành công của hai bộ phim âm nhạc đình đám High School Musical và Camp Rock, kênh truyền hình Disney quyết định ra mắt khán giả trẻ bộ phim âm nhạc mới mang tên Lemonade.

Bộ phim được xem là phiên bản mới của High School Musical, hứa hẹn tạo nên cơn sốt với câu chuyện kể về 5 bạn trẻ ở Rhode Island bị phạt phải ở lại trường, sau đó họ quyết định thành lập ban nhạc trong nhà để xe bằng cách sử dụng những nhạc cụ khác thường,

9VIqa9VI.jpgPhóng to

Hiện tượng High school musicalHigh school musical 3 là phim được yêu thích nhất

Nhà sản xuất Debra Martin Chase từng được đề cử giải Emmy sẽ thực hiện dự án này và cũng là nhà sản xuất của một số bộ phim âm nhạc như The Cheetah girls, The sisterhood of the traveling Pants The princess Diaries.

Kịch bản sẽ do April Blair thực hiện dựa theo quyển tiểu thuyết của Mark Hughes Peter mang tên Lemonade mouth. Tiêu đề của dự án phim cũng là tên của ban nhạc - Lemonade.

Mặc dù với khán giả, thể loại phim âm nhạc của Disney giảm sút từ sau High School Musical2 - bộ phim đỉnh cao của năm 2007 với số lượng người xem nhiều nhất mọi thời đại 18,6 triệu người - nhưng bộ phim âm nhạc gần đây của Disney là Camp Rock vẫn thu hút gần 10,1 triệu người xem vào năm 2008.

Gần đây, Disney Channel công bố phần tiếp theo của dự án này mang tên Camp Rock 2: The Final Jam, sẽ ra mắt vào tháng 9.

Trong khi đó, Lemonade có thể sẽ ra mắt một vài tháng sau đó.

THIÊN HƯƠNG (Theo Hollywood Reporter)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên