05/09/2011 20:25 GMT+7

"Hiệp sĩ" Nguyễn Tăng Tiên lại bị côn đồ tấn công

HÀ MI - ANH THOA
HÀ MI - ANH THOA

TTO - Rạng sáng 5-9, bốn thanh niên lạ mặt đã cầm theo mã tấu ập vào lò bánh mì của “hiệp sĩ” Nguyễn Tăng Tiên (người đã bị băng Tuấn “chó” truy sát), với ý định trả thù.

ihFnocTN.jpgPhóng to
Anh Nguyễn Tăng Tiên kể lại khi bị hai đối tượng cầm mã tấu xông vào nhà chém vào sáng ngày 5-9 - Ảnh: Hà Mi

Theo anh Tiên, trong lúc anh đang đứng làm bánh mì tại nhà ở P. An Bình, thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương), thì bốn thanh niên đi xe máy chạy đến. Hai người ngồi sau nhạy vào vung mã tấu định chém. Anh Tiên phát hiện dùng cây chống trả và kêu cứu.

Đúng lúc đó, các “hiệp sĩ” khác nghe thấy nên đã chạy đến hỗ trợ kịp thời. Hai thanh niên này phải bỏ chạy ra xe có đồng bọn nổ máy chờ sẵn tẩu thoát.

Anh Tiên khẳng định, trong hai thanh niên trên có một người trước đó đã tham gia tấn công anh khi anh theo dõi một nghi phạm trộm xe gắn máy vào trưa 3-9.

Cụ thể, vào trưa 3-9, anh nhận được tin báo có một thanh niên khả nghi vừa trộm một xe Nouvo. Trong lúc theo dõi thì anh bị người đi xe Nouvo gọi tám thanh niên khác (trong đó có người chém anh vào sáng 5-9), đến để tấn công anh.

Anh Tiên chống trả và kêu cứu đồng đội cùng người dân hỗ trợ bắt giữ một đối tượng cùng hai chiếc xe máy bọn chúng bỏ lại hiện trường giao công an thị trấn Dĩ An xử lý.

Trước khi bỏ đi, nhóm thanh niên này còn hăm doạ sẽ đến nhà anh để…thanh toán.

HÀ MI - ANH THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên