Hiến kế 'TP.HCM nâng tầm quốc tế': Thương hiệu thành phố sau dịch COVID-19

15/08/2021 15:27 GMT+7

TTO - Bạn Đặng Ngọc Trà từ Anh gửi đến Tuổi Trẻ hiến kế để giới thiệu, quảng bá đặc trưng nổi bật; định vị rõ nét hình ảnh, biểu tượng riêng; nâng tầm vị thế của TP.HCM qua quan hệ ngoại giao.

Hiến kế TP.HCM nâng tầm quốc tế của bạn Đặng Ngọc Trà

Hiến kế TP.HCM nâng tầm quốc tế: Thương hiệu thành phố sau dịch COVID-19 - Ảnh 2.

Đồ họa: NGỌC THÀNH

Hiến kế Hiến kế 'TP.HCM nâng tầm quốc tế': Phải thay đổi buýt và trạm buýt

TTO - Sinh sống, học tập và làm việc khá lâu tại Tây Berlin, tôi có ấn tượng rất tốt về hệ thống xe công cộng ở đây và vài hiểu biết mong góp ý để nâng cao, hoàn thiện hệ thống xe buýt của TP.HCM hiện nay.

ĐẶNG NGỌC TRÀ - DERBY, ANH
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận