15/08/2021 15:27 GMT+7

Hiến kế 'TP.HCM nâng tầm quốc tế': Thương hiệu thành phố sau dịch COVID-19

ĐẶNG NGỌC TRÀ - DERBY, ANH
ĐẶNG NGỌC TRÀ - DERBY, ANH

TTO - Bạn Đặng Ngọc Trà từ Anh gửi đến Tuổi Trẻ hiến kế để giới thiệu, quảng bá đặc trưng nổi bật; định vị rõ nét hình ảnh, biểu tượng riêng; nâng tầm vị thế của TP.HCM qua quan hệ ngoại giao.

Hiến kế TP.HCM nâng tầm quốc tế của bạn Đặng Ngọc Trà

Hiến kế TP.HCM nâng tầm quốc tế: Thương hiệu thành phố sau dịch COVID-19 - Ảnh 2.

Đồ họa: NGỌC THÀNH

Hiến kế Hiến kế 'TP.HCM nâng tầm quốc tế': Phải thay đổi buýt và trạm buýt

TTO - Sinh sống, học tập và làm việc khá lâu tại Tây Berlin, tôi có ấn tượng rất tốt về hệ thống xe công cộng ở đây và vài hiểu biết mong góp ý để nâng cao, hoàn thiện hệ thống xe buýt của TP.HCM hiện nay.

ĐẶNG NGỌC TRÀ - DERBY, ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên