10/09/2014 01:00 GMT+7

Hen phế quản, căn bệnh không được chủ quan

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Hen phế quản diễn biến âm thầm nhưng để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng cho người bệnh.

Nó làm giảm chất lượng cuộc sống, suy giảm, và mất khả năng lao động, thậm chí dẫn đến tử vong nếu cơn hen cấp không được xử lý kịp thời.

Hen phế quản và những con số biết nói

Theo Tổ chức Y tế Thế giới, tỉ lệ mắc hen hằng năm trên toàn cầu là 5% - 6% dân số; ước tính có khoảng 235 triệu người, hầu hết là trẻ em. Hơn 80% số người tử vong do hen sống tại các nước có thu nhập thấp và trung bình.

Bệnh nhân chọn mua thuốc Hen thảo dược tại hiệu thuốc

Tại Việt Nam, 3,9% dân số tương đương với 4 triệu người mắc hen, các ca tử vong do hen phế quản đang tăng nhanh trong những năm qua, chỉ đứng sau tử vong do ung thư và vượt lên trên tử vong do các bệnh về tim mạch.

Căn bệnh giấu mặt

Các triệu chứng của hen phế quản (hen suyễn) biểu hiện khác nhau ở mỗi người và ngay trên cùng một người cũng có biểu hiện khác nhau tùy theo từng thời điểm. Bốn triệu chứng thường thấy nhất: - Khò khè: Tiếng rít thường nghe được khi thở ra. - Ho nhiều: Ho có thể kéo dài và thường hay xảy ra. - Nặng ngực: Cảm giác giống như lồng ngực bị bóp chặt. - Khó thở: Thở nhanh, ngắn và thấy khó khăn, đặc biệt là khi thở ra.

Khi xuất hiện các triệu chứng của hen phế quản, người bệnh thường không dễ chấp nhận căn bệnh của mình; chủ quan không điều trị hoặc chỉ điều trị cắt cơn nên theo thời gian, bệnh ngày một nặng thêm, cơn hen xuất hiện thường xuyên với mức độ trầm trọng hơn trước làm suy giảm nghiêm trọng chất lượng cuộc sống, ảnh hưởng tới sinh hoạt thường ngày.

Điều trị đúng thuốc, đúng phác đồ

Để tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra, bệnh nhân cần xử lý cơn hen cấp tính kịp thời. Tuy nhiên, tuyệt đối không lạm dụng thuốc cắt cơn để tránh những tác dụng phụ không mong muốn. Cần kết hợp điều trị cắt cơn và dự phòng đúng cách thì bệnh mới được đẩy lùi, cơn hen không tái phát.

Hiện nay, xu hướng điều trị hen phế quản ở người cao tuổi bằng thảo dược theo nguyên lý của y học cổ truyền đang mang lại hi vọng cho nhiều bệnh nhân hen phế quản mãn tính.

Thuốc hen thảo dược được bào chế theo bài thuốc “Tiểu thanh long thang” gia giảm theo kinh nghiệm thực tế nghiên cứu và điều trị của các bác sĩ, dược sĩ, lương y có uy tín, điều trị tận gốc hen phế quản với 3 ưu điểm nổi trội:

- Một, điều trị tận gốc căn nguyên sinh bệnh, giúp cân bằng và điều hòa chức năng giữa 3 tạng Tỳ - Phế - Thận, giúp các kháng thể tự nhiên sinh ra, sức đề kháng của cơ thể được cải thiện rõ rệt. Phế quản không sinh đờm, hết viêm và phù nề. Số lần lên cơn khó thở thưa hơn và cơn hen nhẹ dần, từ đó không tái phát.

- Hai, trong quá trình đúc kết kinh nghiệm điều trị, thuốc thảo dược đã được gia giảm thêm các vị thuốc để đem lại hiệu quả điều trị cao nhất.

- Ba, an toàn.

Đợt điều trị của thuốc hen thảo dược từ 8 đến 10 tuần.

Tham khảo thêm thông tin về thuốc thảo dược tại website: www.benhhen.vn hoặc gọi 0944 678 751 để được bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Thuốc hen P/H (Thuốc thảo dược 250ml) Phòng cơn hen tái phát điều trị các thể hen phế quản

hLOgGzTM.jpg

Công dụng thuốc hen P/H:Thuốc hen P/H điều trị các thể hen phế quản có biểu hiện: Khó thở, tức ngực, đờm nhiều. Phòng cơn hen tái phát.

Thành phần thuốc hen P/H:Ma hoàng 20g; Tế tân 6g; Bán hạ 30g; Cam thảo 20g; Ngũ vị tử 20g; Can khương 20g; Hạnh nhân 20g; Bối mẫu 20g; Trần bì 20g; Tỳ bà diệp 20g; Đường kính, tá dược vừa đủ 250ml.

Cách dùng và liều dùng:- Đợt điều trị của thuốc hen P/H kéo dài từ 8 đến 10 tuần. Trường hợp bệnh nặng có thể dùng thêm thuốc hen P/H từ 1 – 2 đợt nữa. - Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Công ty Đông Dược Phúc HưngĐịa chỉ: 96-98 Nguyễn Viết Xuân - Hà Đông - Hà Nội. Website: www.benhhen.vn - www.dongduocphuchung.com.vn Điện thoại tư vấn: 0944 678 751 – 1900 545434 Số phiếu tiếp nhận hồ sơ đăng ký quảng cáo thuốc của Cục Quản lý dược 1163/12/QLD-TT, ngày 18 tháng 10 năm 2012.Thuốc hen P/H là thuốc điều trị hen phế quản, không phải thực phẩm chức năng. Thuốc có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên