07/08/2014 16:57 GMT+7

Hè nhau đẩy nghiêng tàu hỏa cứu người kẹt chân

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Hàng chục người Úc đã cùng nhau đẩy nghiêng một chiếc tàu hỏa để kéo một người đàn ông không may bị mắc kẹt giữa khoảng hở của tàu và sân ga.

q7NwwJYK.jpgPhóng to
Hàng người cùng nhau nghiêng tàu để cứu người gặp nạn - Ảnh: Public Transport Authority of Western Australia
zFuXSvg0.jpgPhóng to
Người đàn ông bị kẹt chân trong khoảng hở giữa tàu và sân ga - Ảnh: từ Twitter

Người đàn ông gặp nạn khi chuẩn bị bước lên tàu tại thành phố Perth thuộc Tây Úc. Không may mắn khi ông này bị trượt chân và kẹt vào khe hở rộng 5cm giữa đoàn tàu và sân ga.

Một hành khách tên Nic chia sẻ với tờ The West Australian rằng ban đầu hành khách trên tàu được yêu cầu di chuyển qua chỗ ngồi phía đối diện với hi vọng sức nặng của họ có thể làm khoảng trống giữa ga và tàu rộng thêm nhằm giúp người bị nạn rút chân ra được.

Tuy nhiên cách này không hiệu quả và tất cả hành khách buộc phải di chuyển khỏi các khoang tàu. Khoảng 50 hành khách xếp thành một hàng dọc theo thân tàu để đẩy nghiêng các toa tàu và lần này họ thành công khi người mắc kẹt rút được chân ra.

“Đây là lần đầu tiên chúng tôi nhìn thấy chuyện như thế. Nhân viên của chúng tôi đã có mặt ngay lập tức và tất cả hành khách không chỉ lắng nghe hướng dẫn của nhân viên mà còn hết lòng giúp sức”, phát ngôn viên Claire Krol của nhà điều hành tàu hỏa Transperth chia sẻ.

Nhân viên y tế tại trạm tàu hỏa đã chữa trị vết thương cho người đàn ông bị mắc kẹt và người này đón chuyến tàu sau đó để tiếp tục hành trình của mình.

“Thật may mắn cho người đàn ông bị nạn nhưng thật tốt khi có thể nhìn thấy mọi người làm việc cùng nhau như một cộng đồng”, bà Krol cảm động.

Nguồn: YouTube
ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên