14/06/2017 17:15 GMT+7

Hé lộ cuộc sống hạnh phúc đôi vợ chồng gây sốt Lee Hyori

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO -  Chương trình truyền hình thực tế Hyori's Bed and Breakfast - trong đó vợ chồng Lee Hyori mở nhà nghỉ và IU làm nhân viên - vừa hé lộ một teaser đậm màu hạnh phúc của vợ chồng Hyori

Ảnh cưới của vợ chồng Lee Hyori - Ảnh: allkpop
Ảnh cưới của vợ chồng Lee Hyori - Ảnh: allkpop

Trong Hyori's Bed and Breakfast, nữ ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc Lee Hyori và chồng mình Lee Sang Soon biến căn nhà của họ ở đảo Jeju thành một nhà nghỉ cho du khách trong vòng 12 ngày.

Theo trang tin allkpop, hiện tại, công đoạn ghi hình đã hoàn tất và chương trình dự kiến sẽ được phát sóng mỗi tối Chủ Nhật, từ ngày 25-6 tới đây.

Dù chưa phát sóng, Hyori's Bed and Breakfast đã tạo được sức hút lớn bởi từ sau khi nữ ca sĩ lấy chồng và xa rời ngành giải trí, cuộc sống hôn nhân của cô luôn gây tò mò cho nhiều người.

Ngoài ra, chương trình dự kiến sẽ thu hút nhiều fan với sự tham gia của “em gái quốc dân” IU trong vai trò nhân viên tại nhà nghỉ của Lee Hyori.

Trong đoạn teaser ra mắt ngày 13-6, Lee Hyori xuất hiện gần gũi trong trang phục giản dị, không trang điểm, vui vẻ khiêu vũ cùng chồng.

Hai vợ chồng còn có giây phút lãng mạn khi ôm nhau trước hiên nhà ngắm hoàng hôn buông êm đềm.

"Em gái quốc dân" IU sẽ có mặt trong chương trình của vợ chồng Lee Hyori - Ảnh: allkpop

Mệnh danh là “nữ hoàng K-pop” hay "nữ hoàng gợi cảm", Lee Hyroi là môt trong những ca sĩ mang tính biểu tượng của làng nhạc Hàn Quốc.

Xinh đẹp, có giọng hát cuốn hút, nhảy giỏi, cô được biết đến với nhiều ca khúc hit như 10 Minutes, U-Go-Girl, Hey Mr. Big, Get Ya, Toc Toc Toc….

Lee Hyori cũng từng xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình thực tế, nổi bật nhất là Family Outing - nơi cô mê hoặc fan với sự giản dị, gần gũi và vui tính của mình.

Năm 2013, Lee Hyori gây “chấn động” khi tuyên vố kết hôn cùng nhạc sỹ Lee Sang Soon, người được xem là kém cô cả về khả năng kiếm tiền lẫn…nhan sắc.

Lee Hyori và chồng - Ảnh: allkpop

Mặc dư luận, Lee Hyori và Lee Sang Soon cùng nhau về “ở ẩn” ở Jeju và xa rời làng giải trí, đồng thời trở nên kín tiếng với giới truyền thông.

Từ chỗ gây sốc, cuộc hôn nhân của Lee Hyori dần trở thành niềm mơ ước của nhiều cô gái về một mái ấm an yên bên người đàn ông mình yêu thương, xa lánh mọi thị phi.

Mới đây, cộng đồng fan của cô lại đứng ngồi không yên trước tin tức “nữ hoàng K-pop” sẽ quay trở lại vào tháng 7 năm nay, ra mắt một album kết hợp với nhạc sĩ Kim Do Hyun, tác giả bản hit 10 Minutes đã làm nên tên tuổi của cô.

Theo trang tin soompi, Lee Hyori cũng đã tiến hành quay một MV đánh dấu sự trở lại của cô vào tháng 4 vừa qua.

Một số hình ảnh về cuộc sống của Lee Hyori và chồng đăng trên tạp chí Vouge Korea:

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên