12/04/2013 13:00 GMT+7

Hè 2013: Hạ trắng và hoa đồng nội

KHÁNH NGỌC - Ảnh: Victoria's Secret
KHÁNH NGỌC - Ảnh: Victoria's Secret

TTO - Những ngày hè tươi nắng tràn về cho bạn gái thêm lý do đáng yêu để diện những bộ cánh trắng mốt mới nhất, những họa tiết hoa sành điệu nhất.

1. Hạ trắng

Màu trắng tinh khôi không bao giờ lỗi mốt trong mùa hè. Gam màu này mang lại cho bạn sự thoáng mát nhờ tính chất phản quang, phản nhiệt của sắc trắng.

Kiểu đầm búp bê với những đường viền ren trên gam màu trắng đang trở lại mốt "nóng" trong mùa hè này. Với cổ vuông, tay phồng, chân đầm xếp diềm nhún xòe nhẹ, kiểu đầm viền ren này là mẫu đầm ngọt ngào nhất cho các bạn gái trẻ diện vào ngày hè.

ZrqWOcws.jpg

Đầm vải sợi bông tự nhiên trắng dài sát gót chân với những mảng thêu bông trắng đẹp giản dị, cổ xẻ sâu, mang lại cho bạn gái nét tươi trẻ trong ngày nắng tươi.

Qsiiajy0.jpg

Kiểu đầm hai dây với những đường diềm ren trang trí trên thân áo cũng đang là xu hướng "nóng" trong mùa hè này. Phần thân trên ôm sát với những đường viền ren chạy trên thân áo khiến kiểu đầm trắng đơn giản của bạn trông độc đáo bội phần.

Gfpar6Et.jpg

Đầm hở vai với chất liệu vải trắng thêu phối với ren hồng nơi viền cổ, thân áo và đường nhấn ngang eo, chân đầm. Kiểu đầm này dành cho các bạn gái yêu thích tắm nắng và khoe làn da nâu khỏe mạnh.

F7w3TR5Q.jpg

Trẻ trung và nghịch ngợm trong kiểu áo liền quần short màu trắng điểm những mảng ren thêu nhẹ nhàng, bạn gái tha hồ tung tăng trong những chuyến dạo biển, dã ngoại đồng quê.

EfsRsb5V.jpg

Kiểu áo thoáng mát với ren điểm ở ngực áo, viền ren chạy dài xuống thân áo. Hãy diện kiểu áo phóng khoáng này với quần short jean trong những chuyến dã ngoại ngày hè.

e0Jz1gPF.jpg

2. Họa tiết khăn quàng

Mốt đang được các bạn gái yêu thời trang săn lùng trong mùa hè này là trang phục lên bằng chất liệu vải in họa tiết giống như những chiếc khăn quàng cổ.

Chiếc áo đầm xòe của bạn gái sẽ thật ngộ nghĩnh và xinh đẹp khi nó trông như thể được may bằng những chiếc khăn quàng cổ nối vào với nhau trên nền tơ lụa cao cấp bóng bẩy. Lộng lẫy nhất cho mùa hè này vẫn là họa tiết in hình bông hoa, cánh hoa, một trong những họa tiết quen thuộc của khăn quàng cổ.

gMpgtYA3.jpg

Mốt họa tiết khăn quàng không chỉ được ưa chuộng trên những bộ đầm dạo biển xinh đẹp, nó còn thịnh hành trên những chiếc quần tây ống rộng, phù hợp cho bạn gái diện dạo phố, dã ngoại. Phối quần họa tiết khăn quàng với gam màu hợp tông cho áo sơmi hoặc áo thun.

odDXF2sf.jpg
nsCoesF1.jpg
XOMr6Fhb.jpg

Và họa tiết khăn quàng cổ trông cũng vô cùng dễ thương khi chúng xuất hiện trên những chiếc áo kiểu dài phủ hông phóng khoáng mà các nàng có thể diện với quần jean, quần short cho những buổi picnic ngoài trời, bãi biển, hồ bơi.

PNjVAaod.jpg

Họa tiết khăn quàng cổ cũng có thể lên những kiểu áo hở vai, ôm sát khoe dáng, thoáng mát ngày hè với đủ sắc màu vui mắt.

vcm98uqY.jpg

Và dường như giới yêu chuộng thời trang đang lên cơn sốt với mốt họa tiết khăn quàng cổ khi mà bạn có thể bắt gặp trên phố cô nàng biến tấu khăn quàng cổ thành một chiếc áo yếm rất mốt và nóng bỏng.

Cb68xVOj.jpg

3. Bông hoa đồng nội

Họa tiết bông hoa luôn là mốt của mùa hè. Bạn có thể thấy hoa nở rực rỡ trên áo, váy, đầm và cả quần tây, quần jean mà cánh phụ nữ yêu thích diện suốt mùa hè.

Áo hai dây lên bằng vải cotton in họa tiết bông hoa mềm mại phối với quần jean đen ôm sát rất hợp để bạn gái trẻ diện trong những chuyến đi biển, vừa thoáng mát, vừa gọn gàng năng động.

z2T956m9.jpg

Đầm tơ lụa in bông hoa trong ngày nắng nóng, tại sao không? Nó mang đến cho bạn và cả những người xung quanh cảm giác mát mẻ tươi mới trong nắng hè. Kiểu áo chiến binh La Mã này chỉ dài đến trên đầu gối cả gang tay. Và bạn có thể biến tấu diện thành chiếc áo dài mặc với quần jean.

PwBYvLcm.jpg

Đầm dài họa tiết bông hoa luôn là mốt lộng lẫy nhất cho mùa hè ở biển. Hãy chọn lấy những mẫu bông hoa, cánh hoa miền nhiệt đới hoang dại nhất. Đầm dài in bông hoa có thể mặc ban ngày cho những chuyến dạo biển, ban đêm bạn chỉ cần khoác lên một chiếc áo khoác nhẹ là đã có bộ cánh lung linh cho tiệc đêm.

dhFsPKNu.jpg

4. Viền ren

Đầm hai dây với phần cúp ngực và chân đầm bằng vải ren cùng gam màu, tiện cho chuyến dạo biển hoặc phối thêm áo khoác cho tiệc đêm mùa hè. Kiểu áo này kén người mặc với phom dáng chuẩn, giúp bạn gái trẻ phô diễn hết những nét đẹp tự nhiên tuổi xuân thì. Kiểu áo đầm này cũng thích hợp với dạng họa tiết chấm bi và những gam màu tươi sáng.

NMQMF5bW.jpg
KHÁNH NGỌC - Ảnh: Victoria's Secret
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên