09/12/2012 03:25 GMT+7

Hãy cho mình cơ hội thứ hai

HỒNG HẠNH
HỒNG HẠNH

TT - Ly hôn không có nghĩa là mọi việc chấm dứt và hạnh phúc sẽ mất hẳn, hãy cho mình cơ hội thứ hai. Suy nghĩ đó khiến Vinh (NSƯT Trung Hiếu) muốn nghỉ việc nhà nước để lập ra một công ty chuyên mai mối cho những người đã một lần dang dở.

mt0TDoKv.jpgPhóng to
Vi Cầm và Trung Hiếu trong phim Ông tơ hai phẩy - Ảnh: TVplus cung cấp

Vinh gặp phải sự phản đối của gia đình, nhất là của vợ - Thu Nga (Vi Cầm) - vì cô không muốn anh bỏ một công việc ổn định để chuốc lấy nhiều rủi ro. Bất chấp sự phản đối, Vinh vẫn lập công ty và có nhiều khách hàng. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển trong công việc, hôn nhân của anh đứng trên bờ vực thẳm.

Ông tơ hai phẩy đặt ra một vấn đề xã hội mang tính thời sự: ly hôn và hậu ly hôn với cái nhìn nhân bản. “Ông tơ” Vinh đã đối mặt với rất nhiều trường hợp tan vỡ gia đình vì nhiều lý do, từ những tự ái nhỏ nhặt kiểu lỗ thủng nhỏ đắm thuyền to đến nạn ngoại tình...

Phim dài 30 tập, có sự xuất hiện của các diễn viên: NSƯT Trung Hiếu, Vi Cầm, Việt Anh, Viết Thái, Hồng Lê, NSƯT Lan Hương... Dự kiến Ông tơ hai phẩy sẽ ra mắt khán giả truyền hình VN lúc 20g05 từ thứ hai đến thứ tư hằng tuần bắt đầu từ ngày 11-12 trên kênh VTV1.

HỒNG HẠNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên