28/02/2014 01:47 GMT+7

Hậu vệ 18 tuổi Luke Shaw lần đầu được gọi vào đội tuyển Anh

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Southampton, hậu vệ trẻ Luke Shaw đã được HLV Roy Hodgson triệu tập vào đội tuyển Anh nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với Đan Mạch vào ngày 5-3 tới.

Luke Shaw, 18 tuổi, nổi lên tại Southampton vào mùa giải trước và hiện được đánh giá là người sẽ thay thế cho Ashley Cole bên hành lang cánh trái của đội tuyển Anh trong tương lai. Luke Shaw cùng với Raheem Sterling (19 tuổi) và Ross Barkley (20 tuổi) cũng là xem là tương lai của "Tam sư" vì còn rất trẻ.

Ngoài Luke Shaw, HLV Roy Hodgson cũng đã gây ngạc nhiên cho người hâm mộ khi triệu tập Ashley Cole - cầu thủ đã không được HLV Jose Mourinho cho ra sân trận nào kể từ đầu năm 2014.  

Ngược lại, dù đang chơi khá hay trong màu áo Everton và Sunderland nhưng Gareth Barry (Everton) và Adam Johnson (Sunderland) lại không được HLV Roy Hodgson ngó ngàng đến. Không được gọi lần này, việc tìm một suất đến Brazil vào mùa hè tới sẽ càng khó khăn hơn với cựu bộ đôi tiền vệ của Man City.

Trận giao hữu với Đan Mạch là một trong bốn trận đấu chuẩn bị cho World Cup 2014 của đội tuyển Anh. Sau trận này, đội tuyển Anh sẽ còn gặp Peru (30-5), Ecuador (4-6) và Honduras (7-6) trước khi lên đường sang Brazil dự VCK Wolrd Cup 2014. 

[box]Danh sách ĐT Anh cho trận giao hữu với Đan Mạch:

Thủ môn: Fraser Forster (Celtic), Ben Foster (West Bromwich Albion), Joe Hart (Manchester City), John Ruddy (Norwich City).

Hậu vệ: Leighton Baines (Everton), Gary Cahill (Chelsea), Steven Caulker (Cardiff City), Ashley Cole (Chelsea), Glen Johnson (Liverpool), Luke Shaw (Southampton), Chris Smalling (Manchester United), Kyle Walker (Tottenham Hotspur).

Tiền vệ: Ross Barkley (Everton), Michael Carrick (Manchester United), Tom Cleverley (Manchester United), Steven Gerrard (Liverpool), Jordan Henderson (Liverpool), Adam Lallana (Southampton), Frank Lampard (Chelsea), James Milner (Manchester City), Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal), Raheem Sterling (Liverpool), Andros Townsend (Tottenham Hotspur), Jack Wilshere (Arsenal).

Tiền đạo: Jermain Defoe (Toronto FC), Rickie Lambert (Southampton), Jay Rodriguez (Southampton), Wayne Rooney (Manchester United), Daniel Sturridge (Liverpool), Daniel Welbeck (Manchester United).[/box] 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên