03/10/2007 18:12 GMT+7

Harry Potter và hội Phượng Hoàng thắng lớn

LAN NHÃ (Theo china.com)
LAN NHÃ (Theo china.com)

TTO - Tập 5 Harry Potter và hội Phượng Hoàng của bộ phim Harry Potter đã nhận được ba giải thưởng lớn tại buổi lễ trao giải điện ảnh quốc gia Anh được tổ chức lần đầu tiên vào cuối tháng chín vừa qua.

MJejxhJA.jpgPhóng to h6hQybHx.jpg

Nam diễn viên Daniel Radcliffe nhận giải nam diễn viên xuất sắc nhất của giải thưởng điện ảnh quốc gia Anh lần thứ nhất trong vai Harry Potter qua tập phim Harry Potter và hội Phượng Hoàng.

Nữ diễn viên Emma Watson nhận giải nữ diễn viên xuất sắc trong vai Hermione Granger.

Đó là giải phim gia đình xuất sắc nhấtnam, nữ diễn viên xuất sắc nhất. Tại buổi lễ trao giải, nữ diễn viên Emma Watson (trong vai Hermione Granger) xúc động nói về việc nhận được giải thưởng này là “một giấc mơ mà tôi không dám nghĩ đến”.

Bộ phim về điệp viên 007 mới nhất là Casino Royale đã nhận được giải phim trinh thám hành động xuất sắc nhất. Phim hoạt hình xuất sắc nhất thuộc về The Simpsons Movie.

VOmNKKjG.jpgPhóng to
Các diễn viên chính trong bộ phim Harry Potter và hội Phượng Hoàng tại buỗi lễ trao giải điện ảnh quốc gia Anh lần thứ nhất.

Được biết, quá trình bình chọn cho giải thưởng này được công chúng tham gia thông qua mạng, điện thoại hoặc điền vào biểu mẫu tại các rạp điện ảnh trên toàn quốc.

LAN NHÃ (Theo china.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên