25/04/2014 23:33 GMT+7

Hấp dẫn với trận HAGL - SHB Đà Nẵng

S.H.
S.H.

TT - Trận đấu đáng xem nhất ở vòng 14 chiều nay (26-4) là trận chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) tiếp SHB Đà Nẵng (VTV6, Bóng Đá TV THTT lúc 16g). Ở trận lượt đi cách đây một tuần, Đà Nẵng và HAGL đã hòa 1-1 tại sân Chi Lăng.

Bốn ngày trước trận lượt về, SHB Đà Nẵng đã có mặt để làm quen với thời tiết và mặt sân Pleiku. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức rất mong muốn có được chiến thắng trước HAGL để thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Thanh Hóa (26 điểm). Tuy nhiên trong quá khứ SHB Đà Nẵng rất hiếm khi quật ngã được HAGL tại phố núi. Một trận hòa có lẽ sẽ là kết quả khiến SHB Đà Nẵng hài lòng.

Trong khi đó, Hùng Vương An Giang sẽ tái ngộ Đồng Tâm Long An (ĐTLA) trên sân nhà Long Xuyên (An Giang TV THTT lúc 16g). Dù chơi trên sân đối phương nhưng ưu thế đang nghiêng về ĐTLA bởi trận thắng đầy thuyết phục 3-1 vào tuần rồi. Chiều nay, ĐTLA càng thêm mạnh khi có sự xuất hiện của tiền đạo dày dạn kinh nghiệm Oseni (vừa ký hợp đồng thi đấu ở lượt về) và trung vệ Chí Công (vừa chuyển về từ Becamex Bình Dương).

Trận cầu còn lại chiều nay, Than Quảng Ninh tiếp Thanh Hóa trên sân nhà (THTT trên VTC3 lúc 16g). 

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên