15/12/2016 08:00 GMT+7

​Hào hứng với ca khúc mới truyền lửa cho bóng đá Việt Nam

ANH PHI
ANH PHI

Được tung ra ngay trước thềm giải U21 quốc tế - Clear Men Cup để cổ vũ tinh thần bóng đá Việt Nam, ca khúc mới của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nhanh chóng được cộng đồng mạng và các cổ động viên bóng đá thi nhau chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Khép lại AFF Cup, tình yêu và niềm tin của những cổ động viên bóng đá Việt Nam lại bắt đầu sục sôi cho giải U21 Quốc tế - Clear Men Cup. Là một “tín đồ” của bóng đá nước nhà, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh dốc nhiều tâm huyết để sáng tác ca khúc “Việt Nam, phong độ đỉnh cao” ủng hộ tinh thần cho bóng đá Việt Nam.

Với giai điệu sôi động, ca từ đầy tự hào, dễ nhớ cùng giọng ca đầy phong độ của rocker Phạm Anh Khoa và nữ ca sĩ Tóc Tiên, bài hát đang được đón nhận nhiệt liệt và tạo thành “cơn sốt” mới trong mùa bóng cuối năm.

Hồ Hoài Anh là tác giả của ca khúc “Việt Nam, phong độ đỉnh cao”
Hồ Hoài Anh là tác giả của ca khúc “Việt Nam, phong độ đỉnh cao”

Vừa được ra mắt chỉ hơn 5 ngày, giai điệu bắt tai của ca khúc đã “phá tan giới hạn” của những ca khúc cổ động với số lượng nghe khá cao tại nhiều trang âm nhạc. Thậm chí, đơn vị tài trợ của bài hát còn tổ chức một cuộc thi cover lại bài hát để cổ vũ tinh thần cho tuyển bóng đá Việt Nam, đồng thời tạo sân chơi mới cho những trái tim yêu bóng đá.

Không chỉ thu hút cộng đồng yêu bóng đá, ca khúc còn được chia sẻ chóng mặt trên cộng đồng mạng với 300.000 lượt xem và chia sẻ trên mạng xã hội, nhận được sự quan tâm của một số nghệ sĩ hết lòng với tuyển Việt Nam.  

Nữ ca sĩ Khởi My đã cover lại ca khúc này như một món quà gởi tặng các fans và các cầu thủ cùng lời nhắn: “Chúc tuyển Việt Nam đạt phong độ cao nhất tại giải U21 tới”.

Tóc Tiên và Phạm Anh Khoa hết mình với bài hát
Tóc Tiên và Phạm Anh Khoa hết mình với bài hát

So với những mùa giải trước đây, cổ động viên và những người hâm mộ bóng đá vẫn chưa thực sự có một bài hát nào truyền cảm hứng như ca khúc “Việt Nam, phong độ đỉnh cao” năm nay. Một thành viên của Hội cổ động viên bóng đá Việt Nam (VFS) cho biết: “Những người yêu bóng đá Việt Nam thường hát rất nhiều những ca khúc hào hùng trên sân, nhưng chưa bao giờ có một bài hát được sáng tác với ca từ mang ý nghĩa gắn kết giữa cổ động viên và các cầu thủ như ca khúc “Việt Nam, phong độ đỉnh cao”. Cá nhân mình rất hoan nghênh và ghi nhận những nỗ lực của nhãn hàng Clear Men đã thực hiện từ giải U21 năm ngoái cho bóng đá Việt Nam”.

Các CĐV Việt Nam ghi nhận những nỗ lực của nhãn hàng từ các mùa giải trước
Các CĐV Việt Nam ghi nhận những nỗ lực của nhãn hàng từ các mùa giải trước
Ca khúc “Việt Nam, phong độ đỉnh cao” có sự đồng hành của nhãn hàng Clear Men - nhà tài trợ chính thức của giải U21 quốc tế tranh Cúp Clear Men năm 2016. Bài hát là một món quà cho hội cổ động viên Việt Nam, đồng thời cũng là cách để Clear Men "truyền lửa" cho bóng đá Việt với tinh thần "phong độ đập tan giới hạn". 

ANH PHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên