Ông Bùi Quang Nam - Phó Tổng Giám đốc Kinh Doanh Hanwha Life Việt Nam nhận giải thưởng
Trước đó, Hanwha Life Việt Nam đã có 6 năm liên tiếp đạt giải thưởng Rồng Vàng từ năm 2010 - 2015 với danh hiệu "Dịch vụ tài chính tốt nhất".
Sự kiện này ghi nhận những hoạt động tích cực trong việc đặt "khách hàng làm trọng tâm" và đầu tư mạnh mẽ vào việc nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Đặc biệt, Hanwha Life Việt Nam đã hoàn thiện hệ sinh thái số thông qua việc tự động hóa các quy trình nghiệp vụ bảo hiểm. Theo đó, việc tự động hóa các nghiệp vụ bảo hiểm như quản lý khách hàng tiềm năng và nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến (E-submission), giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến (JetClaim), cổng thông tin khách hàng trực tuyến (Customer portal), số hóa các kênh thanh toán…
Hiện tại, quy trình yêu cầu bảo hiểm đã được tự động hóa với hệ thống E-submission, giúp quản trị dữ liệu khách hàng hiệu quả hơn, cho phép đánh giá tiềm năng và cá nhân hóa dịch vụ theo từng nhu cầu khách hàng. Đồng thời, giúp rút ngắn tối đa thời gian xử lý hồ sơ thông qua tính năng lập minh họa, kiểm tra thông tin, đóng phí và nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến...
Từ tháng 9-2020, Hanwha Life Việt Nam đã đưa trung tâm giao tiếp đa kênh vào hoạt động, giúp chăm sóc khách hàng qua các kênh như điện thoại, tin nhắn, Internet, mạng xã hội, email… Hiện trung tâm giao tiếp đa kênh này đã được triển khai đến các địa bàn kinh doanh trọng điểm, mang tới cho khách hàng ở địa phương các dịch vụ hoàn hảo hơn.
Hanwha Life Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong trên thị trường áp dụng mô hình chăm sóc khách hàng hiện đại này. Cũng là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có phạm vi thanh toán rộng nhất trên thị trường bao gồm ngân hàng thương mại, ví điện tử (MoMo, Payoo và VNpay) cổng thanh toán điện tử và điểm thu hộ trực tiếp.
Năm 2020, Hanwha Life Việt Nam vẫn duy trì hoạt động ổn định và tăng trưởng bền vững với gần 3.400 tỷ đồng tổng doanh thu phí, tăng trưởng khoảng 20% so với năm 2019, lợi nhuận ước tính hơn 300 tỷ đồng. Đây là lần đầu tiên đạt lợi nhuận trong hai năm liên tiếp.
Trong năm 2021, tiếp tục nỗ lực thực hiện sứ mệnh trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đặt "khách hàng làm trọng tâm" và mang đến các giải pháp cuộc sống tối ưu cho khách hàng. Hiện nay, tại Việt Nam có hơn 170 điểm phục vụ khách hàng, hơn 44.000 tư vấn tài chính, 450 nhân viên, phục vụ cho hơn 600.000 khách hàng trên toàn quốc.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận