09/09/2016 20:43 GMT+7

Hành khách làm chuyến bay VietJet chậm 46 phút lên tiếng

TUẤN PHÙNG
TUẤN PHÙNG

TTO - Liên quan đến vụ việc hành khách L.T.H bị buộc xuống máy bay của VietJet tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng) vào tối 8-9, ông L.T.H  đã có phản hồi với Tuổi Trẻ vào tối 9-9. 

Theo đó, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông L.T.H cho biết ông không nói đùa trong hành lý của ông có thuốc phiện mà do không hài lòng với cách xử lý của nam tiếp viên nên đặt giả thiết như vậy.

Ông L.T.H  kể lại, trong lúc lên máy bay thấy ngăn để hành lý xách tay trên ghế 30E của mình đã đầy nên hỏi nam tiếp viên “hành lý của tôi để ở đâu?”. Tiếp viên nói tất cả các ngăn để hành lý đã đầy nên đề nghị chuyển hành lý lên dãy ghế phía trên, cách vị trí ngồi của ông khoảng hơn 10m chứ không phải ở ghế 30D.

Vị hành khách này cho biết bản thân làm kinh doanh, đi máy bay nhiều nên tuân thủ quy định hành lý xách tay đúng kích thước, khối lượng. Vì vậy, không có lý do gì để người khác lại để hành lý lên ngăn chứa đồ trên chỗ ngồi của mình.

“Tiếp viên yêu cầu để hành lý quá xa vị trí ngồi. Trong khi tôi mang rất nhiều tiền mặt, thẻ tín dụng mà tình trạng mất cắp trên máy bay thường xảy ra nên không đồng ý. Tôi đề nghị tiếp viên phải thu xếp để trả lại chỗ để hành lý cho tôi. Nhưng tiếp viên không chấp nhận".

"Tôi thấy khó chịu khi tiếp viên từ chối nên giải thích với tiếp viên, đặt ví dụ: Nếu trong vali tôi có thuốc phiện hay cái gì đó bất hợp pháp mà để ở chỗ người khác thì người đó sẽ bị vạ lây khi phát hiện ra. Hoặc người khác để thuốc phiện lên ngăn hành lý chỗ tôi ngồi thì tôi không chịu trách nhiệm” - ông L.T.H  thuật lại.

Theo ông L.T.H , có thể tiếp viên không hiểu chứ bản thân mình không nói đùa có thuốc phiện. Ông L.T.H khẳng định lại bản thân ông không nói đùa, cũng không phải bị bệnh tâm thần mà đi nói đùa trong hành lý của mình có thuốc phiện.

TUẤN PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên