01/08/2016 15:36 GMT+7

Hàng trăm công nhân tháo chạy khi công ty bốc cháy

XUÂN AN
XUÂN AN

TTO - Vụ hỏa hoạn xảy ra tại công ty sản xuất mỹ nghệ của Đài Loan tại thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương trưa 1-8 khiến hàng trăm công nhân hoảng loạn bỏ chạy thoát thân.

Hiện trường vụ cháy  - Ảnh: Xuân An

Theo các công nhân, khoảng 12g30 ngày 1-8, trong lúc đang làm việc trong Doanh nghiệp mỹ nghệ Kim Hoa (Phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) thì họ nghe tiếng nổ lớn tại xưởng mài.

Ngay sau đó, lửa và khói đen bốc lên dữ dội bao trùm cả công ty. Hàng trăm công nhân đang ở bên trong phải hô hoán nhau bỏ chạy ra ngoài thoát thân.

Hỏa hoạn đã thiêu rụi hoàn toàn xưởng mài của doanh nghiệp, mái tôn đổ sập. Bên trong có nhiều vật dụng bằng nhựa là nguyên liệu sản xuất đồ mỹ nghệ bị cháy đen, một số máy móc bị lửa thiêu rụi. Hai chiếc xe máy để bên trong cũng bị lửa thiêu rụi.

Một nhà hàng ăn uống bên cạnh cũng bị lửa thiêu cháy toàn bộ, các nhân viên đã kịp thời di chuyển một số máy móc và bếp ga ra ngoài.

Lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương cùng đội chữa cháy KCN VSIP đã huy động hàng chục người đến hiện trường khống chế ngọn lửa.

Được biết, doanh nghiệp này có vốn đầu tư của Đài Loan, chuyên sản xuất hàng mỹ nghệ bằng nhựa, có khoảng 200 công nhân thường xuyên làm việc tại đây.

Đến 14g cùng ngày, vụ cháy đã được khống chế hoàn toàn. Nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được lực lượng chức năng làm rõ.

XUÂN AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên