01/01/2016 14:29 GMT+7

Hàng trăm cảnh sát cải trang bắt nhóm “quái xế” đêm giao thừa

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Hàng trăm “quái xế” tổ chức đua xe đêm giao thừa đã bị lực lượng công an Bình Dương triệt phá. Các “quái xế” này còn ngang nhiên chặn ôtô để tạo đường đua trái phép.

Các phương tiện bị đưa về trụ sở công an để xử lý- Ảnh: Bá Sơn
Xe đua của các "quái xế" bị đưa về trụ sở công an để xử lý - Ảnh: Bá Sơn

Ngày 1-1, công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tiếp tục làm rõ để xử lý các đối tượng tụ tập đua xe, gây mất trật tự giao thông đêm giao thừa.

Thông tin ban đầu, khoảng 2g30 cùng ngày, gần 300 đối tượng đi xe máy tập trung trên đường ĐT741, thuộc xã Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương để đua xe. Để tạo đường đua và chỗ đứng để cổ vũ, nhóm này còn chặn đường, ngăn cản ôtô đi qua khu vực.

Công an tỉnh Bình Dương đã cho người cải trang để phát hiện nhóm “quái xế” này. Hàng trăm cảnh sát giao thông (PC67) phối hợp cảnh sát cơ động đã ập vào bắt quả tang các đối tượng này.

Qua kiểm tra, rất nhiều xe máy của nhóm đối tượng đều được “độ” lại làm thay đổi thiết kế ban đầu. Ít nhất 40 đối tượng đã bị tạm giữ.

Đại diện Phòng Cảnh sát giao thông công an tỉnh Bình Dương cho biết các đối tượng này sẽ bị xử lý về các hành vi vi phạm luật giao thông như: lạng lách, chạy thành đoàn, đánh võng, điều khiển xe với tư thế nằm trên yên… Đây đều là những hành vi gây nguy hiểm và mất trật tự an toàn giao thông.

Các phương tiện bị đưa về trụ sở công an để xử lý- Ảnh: Bá Sơn
Xe của nhóm "quái xế" được đưa về trụ sở công an để xử lý - Ảnh: Bá Sơn
Xe máy của các “quái xế” đã được “độ” lại - Ảnh: Bá Sơn
Xe máy của các “quái xế” đã được “độ” lại - Ảnh: Bá Sơn
Các “quái xế” bị tạm giữ - Ảnh: Bá Sơn
Các “quái xế” bị tạm giữ - Ảnh: Bá Sơn

 

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên