07/04/2013 18:11 GMT+7

Hàng trăm bạn trẻ xếp hàng nhiều giờ liền đón "sao Hàn"

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO - Chiều 7-4, Kim Hyung Joong và các sao Hàn đầy hạnh phúc khi chứng kiến hàng trăm bạn trẻ VN đến Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn (ĐHQG TP.HCM) cổ vũ họ quay hình.

wVL08rAC.jpgPhóng to

Chỉ một số ít bạn nữ được nhìn thấy khuôn mặt thần tượng - Ảnh: Quang Định

8H2RC443.jpgPhóng to

Những trái tim dành tặng cho các thần tượng - Ảnh: Quang Định

Sau khi mặc áo dài khăn đóng tại TP.HCM, chèo thuyền thúng đổ bánh xèo ở Mũi Né, đi xe máy, đạp xích lô, đi chợ Đông Ba ở Huế... những ngôi sao Hàn Kim Hyun Joong, UEE, Eunhyuk, Yoo Se Yoon, Yoon Jong Shin, Kim Bum Soo , Yoon Si Yoon và MC Kang Ho Dong đã quay trở lại TP.HCM để tiếp tục phần quay hình chương trình truyền hình thực tế Barefoot Friends ngày 7-4 trước khi tạm biệt VN.

Trưa 7-4, các ngôi sao dẫn đầu là Kim Hyung Joong đến quay hình tại khuôn viên Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn (ĐHQG TP.HCM). Nhiều bạn trẻ đã đến đây xếp hàng ngay từ 8g sáng để chờ đợi "xem mặt" các sao Hàn đến vào đầu giờ chiều.

Chỉ có một số bạn đăng ký danh sách hoặc đến từ rất sớm mới được vào bên trong trực tiếp chứng kiến buổi quay hình. Hàng trăm bạn còn lại phải đứng ngoài cổng trường.

Đến 17g các bạn sinh viên và học sinh may mắn được vào trường cùng nhảy với các thần tượng. Các sao Hàn thực hiện những động tác nhảy rất ngộ nghĩnh khiến các bạn trẻ VN dự khán không ngớt cổ vũ và cười vui sướng khi ngắm nhìn các ngôi sao.

QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên