04/03/2017 19:26 GMT+7

Hàng ngàn tà áo dài học trò ngập phố đi bộ Nguyễn Huệ

MINH TRANG - Ảnh: QUANG ĐỊNH
MINH TRANG - Ảnh: QUANG ĐỊNH

TTO - "Các bạn học sinh đều tỏ vẻ phấn khích và mong chờ tiết mục chính thức được ra mắt ngày mai 5-3".

​Sau gần một tháng chuẩn bị, màn đồng diễn tương tác áo dài dự kiến hơn 3.000 người tham dự sẽ diễn ra vào sáng mai 5-3 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM.

Đây là một trong những hoạt động nổi bật của Lễ hội áo dài TP 2017. 

Chiều 4-3, 1.000 học sinh Trường THPT Trưng Vương đã có buổi luyện tập khá vất vả để chuẩn bị cho tiết mục “hoành tráng” này.

Anh Hồng Phúc, đạo diễn tiết mục có số lượng người tham dự kỷ lục này, chia sẻ: “Tiết mục bám theo chủ đề Tôi yêu Việt Nam là tiết mục đồng diễn không quá chú trọng vào kỹ thuật mà chủ ý tạo không khí sôi nổi để tương tác với những người xung quanh".

Thành phần tham gia trong tiết mục này cũng khá phong phú, từ học sinh sinh viên, các thí sinh hội thi Duyên dáng áo dài năm nay đến các bạn trẻ của Thành đoàn TP.HCM, Hội liên hiệp Phụ nữ VN… 3.000 bạn trẻ sẽ tạo hình bản đồ Việt Nam và cờ Tổ quốc.

Tiết mục sẽ diễn ra trong khoảng 15 phút với những hình ảnh đẹp được ghi lại từ trên cao.

Ngoài màn đồng diễn Tôi yêu Việt Nam, sáng 5-3 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ còn có màn diễu hành áo dài, hành trình đạp xe Năng động áo dài…

"Để chuẩn bị cho màn đồng diễn này, việc huy động thành phần, luyện tập không hề đơn giản. Nhưng bằng sự nhiệt huyết của những người trẻ, hầu hết các bạn học sinh đều tỏ vẻ phấn khích và mong chờ tiết mục chính thức được ra mắt ngày mai", anh Phúc cho biết thêm.

Một số hình ảnh 1.000 bạn học sinh sinh viên luyện tập cho đồng diễn áo dài chiều 4-3:

Ảnh: Hữu Thuận

Ảnh: Hữu Thuận
MINH TRANG - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên