31/10/2015 20:55 GMT+7

Hàng loạt người nhập viện sau khi dự tiệc cưới

ĐỨC VỊNH
ĐỨC VỊNH

TTO - Sau khi dự bữa tiệc cưới trưa 30-10, đến chiều tối cùng ngày nhiều người dân ở thị xã Tân Châu (An Giang) bị đau bụng, nôn ói, tiêu chảy. Tất cả đều có biểu hiện ngộ độc thực phẩm.

Các ca nhập viện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Tân Châu - Ảnh: Đ.VỊNH

Chiều 31-10, bác sĩ Hà Văn Tâm, giám đốc Bệnh viện Đa khoa thị xã Tân Châu (An Giang), cho biết bệnh viện đã tiếp nhận điều trị 64 người, (trong đó có 12 trẻ em), đồng thời phòng khám khu vực của bệnh viện tại xã Vĩnh Hòa và trạm y tế xã Vĩnh Xương cũng tiếp nhận điều trị 10 người.

Sau khi dự bữa tiệc cưới tại nhà ông Hồ Văn Đặng ngụ ấp 3, xã Vĩnh Xương vào trưa 30-10, đến chiều tối cùng ngày nhiều người bị đau bụng, nôn ói, tiêu chảy... Họ lần lượt đến khám ở trạm y tế gần nhà, sau đó phần lớn được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa thị xã Tân Châu điều trị.

Bác sĩ Tâm cho biết ngay trong đêm 30-10 bệnh viện huy động các y, bác sĩ, kể cả những người đã ra ngoài ca trực vào bệnh viện tham gia tập trung cứu chữa cho các nạn nhân.

Những ca nặng được truyền dịch, cấp cứu kịp thời nên đến sáng 31-10 tất cả các ca nhập viện đều bình phục, sức khỏe ổn định.

Bác sĩ theo dõi điều trị cho các bệnh nhân - Ảnh: Đ.VỊNH

Đến chiều 31-10, đã có hơn 30 người xuất viện. Số còn lại sức khỏe bình phục, nhưng còn lưu tại bệnh viện để theo dõi dịch tễ trong vòng 24 giờ.

Tiệc cưới này do cơ sở chuyên nấu đám tiệc Năm Đẹp ở xã Tân An, thị xã Tân Châu nấu phục vụ. Hiện cơ quan chức năng đã lấy mẫu thực phẩm, bệnh phẩm đem xét nghiệm để xác định nguyên nhân ngộ độc cụ thể, đồng thời làm việc với chủ cơ sở phục vụ đám tiệc.

ĐỨC VỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên