13/03/2013 21:29 GMT+7

Hàng loạt nghệ sĩ Hàn gặp rắc rối với chất cấm

NGUYÊN PHẠM
NGUYÊN PHẠM

TTO - Ngày 13-3, bốn nữ nghệ sĩ Hàn Park Si Yeon, Jang Mi In Ae, Lee Seung Yeon và Hyun Young chính thức bị buộc tội lạm dụng propofol - loại thuốc được sử dụng rộng rãi như một chất gây mê trong quá trình phẫu thuật.

Sao Mối tình đầu bị triệu tập vì dùng chất cấm

Ty30Sgln.jpgPhóng to

Từ trái sang: Lee Seung Yeon, Park Si Yeon, Jang Mi In Ae - Ảnh: Yahoo

Theo lời các công tố viên, Park Si Yeon - nữ diễn viên được mệnh danh “hoa hậu dao kéo” - là người nghiện propofol nặng nhất trong 4 nghệ sĩ trên. Trong khoảng thời gian 2011-2012, Park đã tiêm loại thuốc này tới 180 lần tại hai viện thẩm mỹ trong khi không phải trải qua bất kỳ một ca phẫu thuật nào.

Trong quá trình bị thẩm tra, Park Si Yeon đã bác bỏ hoàn toàn cáo buộc lạm dụng chất cấm và nói sẽ hợp tác đầy đủ với cơ quan điều tra để làm trong sạch tên tuổi của mình.

Ngoài 4 nữ diễn viên nói trên, hôm nay các nhà chức trách cũng khởi tố một số bác sĩ và công ty đại diện cho các ngôi sao vì tội cản trở cuộc điều tra.

Propofol là thuốc an thần tác dụng nhanh, mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái và hưng phấn. Tuy nhiên, nó cũng gây ra một số tác dụng phụ ảnh hưởng đến chức năng hô hấp và tim người bệnh.

Loại chất này chính là thủ phạm gây ra cái chết của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson năm 2009.

Park Si Yeon sinh năm 1979, tham gia cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 và giành ngôi vị á hậu 1. Cô được khán giả Việt Nam nhớ đến qua một số bộ phim truyền hình ăn khách như My girl, Coffee house và gần đây nhất là Nice guy.

Jang Mi In Ae năm nay 29 tuổi, nổi tiếng qua các phim Soulmate, My dear sister, Missing you...

Lee Seung Yeon, á hậu 2 của Hàn Quốc năm 1992 và là nàng Hyo Kyung trong phim truyền hình kinh điển Mối tình đầu.

Hyun Young là người mẫu, người dẫn chương trình, ca sĩ kiêm diễn viên tại Hàn Quốc.

NGUYÊN PHẠM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên