27/06/2017 17:06 GMT+7

Hàng loạt cửa hàng xe máy bị ném 'bom bẩn'

D.HÒA
D.HÒA

TTO - Hàng loạt cửa hàng xe máy của một doanh nghiệp tại TP Vinh, Nghệ An bị một nhóm thanh niên bị kín mặt, đi xe máy ném các túi chứa mắm tôm, dầu nhờn…

Hình ảnh nam thanh niên ném “bom bẩn” vào cửa hàng xe máy Huệ Lộc - Ảnh: H.LỘC
Hình ảnh nam thanh niên ném “bom bẩn” vào cửa hàng xe máy Huệ Lộc - Ảnh: H.LỘC

Chiều 27-6, ông Nguyễn Quang Việt - chủ tịch UBND phường Hưng Phúc, TP Vinh, Nghệ An - xác nhận công an phường này đang điều tra việc một nhóm thanh niên tấn công cửa hàng xe máy của Công ty TNHH Huệ Lộc bằng “bom bẩn”.

Theo trình báo của Công ty TNHH Huệ Lộc, khoảng 14h20 chiều 26-6, khi các nhân viên cửa hàng Huệ Lộc 3 (đường Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh) đang tư vấn cho khách hàng thì bất ngờ bị một nhóm 4 thanh niên đeo khẩu trang, mặc áo chống nắng lao tới ném thẳng hai túi mắm tôm và dầu nhờn vào bên trong.

Các nhân viên cho biết thêm những người này đứng phía ngoài ném mạnh các bao chứa "bom bẩn" vào trong cửa hàng rồi lên xe máy chạy đi chỉ trong vài giây. Do các xe máy đã được tháo biển số nên không ai kịp nhận ra.

Trong hai bao ném vào cửa hàng, một bao trúng vào xe máy, bị vỡ khiến chất thải vương vãi khắp xe máy và tường nhà. Một bao trúng khách hàng đang đứng chờ.

Sự việc khiến một số nhân viên và khách hàng lo lắng, bất an. Phải mất gần hai giờ, các nhân viên cửa hàng này mới lau sạch chất thải dính trên hàng loạt xe máy, sàn nhà và tường.

Các xe máy bị dính dầu nhớt, mắm tôm - Ảnh: H.LỘC
Các xe máy bị dính dầu nhớt, mắm tôm - Ảnh: H.LỘC

Toàn bộ vụ việc trên được camera an ninh của cửa hàng ghi lại.

Chừng ít phút sau, hai cửa hàng xe máy của Công ty TNHH Huệ Lộc trên đường Phan Đình Phùng và Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh cũng lần lượt bị một nhóm thanh niên ném “bom bẩn”.

Ông Trần Văn Huệ - giám đốc Công ty TNHH Huệ Lộc - cho biết thời gian gần đây ông và gia đình không có mâu thuẫn với ai nhưng ông nghi ngờ đến một nhóm đối tượng trên địa bàn TP Vinh nên đã trình báo với cơ quan công an đề nghị điều tra.

Hiện cơ quan công an đã trích xuất các đoạn camera an ninh mà cửa hàng cung cấp để truy tìm nhóm nghi phạm.

D.HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên