04/10/2016 11:20 GMT+7

Hàn Quốc khởi tố 7 khách Trung Quốc đánh người ở đảo Jeju

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Hãng tin Yonhap (Hàn Quốc) ngày 4-10 đưa tin các công tố viên nước này chính thức khởi tố 7 khách Trung Quốc hành hung một chủ nhà hàng ở đảo du lịch Jeju.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: shanghaiist
Hiện trường vụ việc - Ảnh: shanghaiist

Văn phòng Công tố quận Jeju, Hàn Quốc quyết định khởi tố 7 khách Trung Quốc, có cả phụ nữ, đánh một chủ nhà hàng 53 tuổi tên Ahn vào ngày 9-9 tại đảo Jeju, làm bà bị xuất huyết não. 7 khách Trung Quốc này còn bị cáo buộc hành hung ba người khác khi họ cố lao vào can, một trong ba người này là con trai bà Ahn.

Sự việc xảy ra khi bà chủ nhà hàng Ahn không cho các khách Trung Quốc uống rượu đem từ bên ngoài vào nhà hàng. Sau đó khi bà Ahn yêu cầu họ trả tiền cho những món vừa gọi, 7 hành khách Trung Quốc bắt đầu đánh bà.

Theo thông tin ban đầu, có đến 8 khách Trung Quốc tại nhà hàng nhưng sau đó cảnh sát khẳng định có một người không đến nhà hàng như dự kiến nên chỉ có 7 khách tham gia vụ hành hung.

Cùng với nhiều hành vi khác của khách Trung Quốc tại đảo, vụ việc này đã gây ra bức xúc trong dư luận Hàn Quốc. Đã có một làn sóng tại Hàn Quốc yêu cầu siết chặt thị thực đối với khách Trung Quốc để tránh các vụ việc tương tự.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên