Hai tuần đầu, đã có hơn 5.000 khách hàng nhận được quà từ VIB

12/04/2019 13:00 GMT+7

Ngân hàng Quốc tế (VIB) đang triển khai chương trình tặng 30.000 phần quà tổng trị giá gần 5 tỷ đồng cho khách hàng gửi tiết kiệm.

Hai tuần đầu, đã có hơn 5.000 khách hàng nhận được quà từ VIB - Ảnh 1.

Chương trình ngay lập tức đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo khách hàng. Chỉ trong 2 tuần đầu triển khai đã có hơn 5.000 khách hàng nhận quà từ chương trình. Chương trình kéo dài đến 30-6.

Theo đó, chỉ cần gửi thêm hoặc gửi mới từ 100 triệu đồng và kỳ hạn 6 tháng trở lên tại VIB, khách hàng sẽ được nhận ngay các phần quà hấp dẫn như: vali du lịch American Tourister, gói bảo hiểm sức khoẻ cá nhân, bộ ấm trà Minh Long, bộ đồ chơi Lego sáng tạo, ô tự động và mũ bảo hiểm thời trang. Khách hàng gửi tiền càng nhiều thì giá trị quà tặng càng cao, số lượng quà tặng không giới hạn trên mỗi khách hàng.

Quà tặng được quy đổi thành tiền mặt và chuyển ngay vào tài khoản thanh toán của khách hàng mở tại VIB nếu khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến qua http://www.vib.com.vn/ hoặc ứng dụng Ngân hàng di động MyVIB .

Với chương trình lần này, lợi ích của khách hàng tiết kiệm tại VIB tiếp tục được tối đa hóa khi lãi suất tiền gửi của ngân hàng đang thuộc nhóm cạnh tranh nhất thị trường, từ 7,5% đến 7,6%/năm với các kỳ hạn từ 6 đến dưới 12 tháng và từ 7,7 đến 7,9%/năm với các kỳ hạn từ 15 tháng trở lên.

Hai tuần đầu, đã có hơn 5.000 khách hàng nhận được quà từ VIB - Ảnh 2.

Việc đa dạng các phương thức gửi tiết kiệm cả tại quầy và online là một điểm cộng của VIB trong chương trình này. Khách hàng dễ dàng gửi tiết kiệm bất cứ khi nào từ bất kỳ đâu dù là ngày nghỉ lễ hay buổi tối cuối tuần.

VIB cho hay: gần 70% khách hàng tham gia chương trình trong 2 tuần đầu đến từ các tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước, như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ. Trong đó, có hơn 17% các khách hàng tại các khu vực này chọn hình thức gửi tiết kiệm trực tuyến qua các nền tảng ngân hàng số của VIB.

H.NA
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận