08/04/2014 14:18 GMT+7

Hai tàu du lịch biển lớn nhất đến VN

LÊ NAM
LÊ NAM

TTO - Trong ngày 8-4, Saigontourist đã đón hơn 8.500 du khách và thuyền viên (đến từ các nước châu Âu, châu Mỹ, Úc…) theo 2 tàu biển cao cấp Voyager Of The Seas (đến Vũng Tàu) và Celebrity Millennium (đến Huế).

3.000 khách tàu biển cập cảng Hạ Long

GjNywZzr.jpg
Du khách tàu Voyager Of The Seas, tại cảng Cái Mép. - Ảnh STS

Đây là 2 tàu biển cao cấp cùng thuộc hãng Royal Caribbean Cruise Lines của Mỹ, một trong những hãng du lịch tàu biển lớn nhất thế giới hiện nay.

Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist (STS) cho biết tàu Voyager Of The Seas chỉ cập cảng tại Vũng Tàu trong một ngày (7g-19g ngày 8-4), mang theo 3.500 khách và thuyền viên sẽ khám phá thành phố Vũng Tàu và tìm hiểu cuộc sống người dân địa phương, tham quan TP.HCM và tự do mua sắm, ghé thăm địa đạo Củ Chi…

Riêng tàu biển Celebrity Millennium đến Việt Nam theo hải trình Vũng Tàu - Huế - Hạ Long 5 ngày (từ 6 đến 10-4). Sau khi cập tại cảng Chân Mây (Huế) sáng 8-4, du khách của tàu Millennium sẽ ghé thăm các danh thắng đặc sắc của miền Trung với đa dạng các di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận: quần thể di tích cố đô Huế, phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn. Và trong 2 ngày tiếp theo tàu biển lưu lại Hạ Long (9 đến 10-4-2014), du khách tiếp tục được chiêm ngưỡng Vịnh Hạ Long.

Theo ông Võ Anh Tài, Tổng giám đốc STS, trong 4 tháng đầu năm 2014, STS đã liên tục đón và phục vụ hơn 80 chuyến tàu biển quốc tế cao cấp đến Việt Nam.

Chuyến tàu của các hãng du lịch tàu biển hàng đầu (Star Cruises, Costa Crociere S.p.A, Hapag-Lloyd Cruises, Royal Caribbean Cruise Lines...) đã mang theo hàng trăm ngàn du khách quốc tế và thuyền viên thuộc nhiều quốc tịch đến Việt Nam như: châu Âu (Ý, Pháp, Anh, Bồ Đào Nha...), châu Á (Đài Loan, Trung Quốc, Nhật, Hàn Quốc, Singapore), Châu Mỹ (Hoa Kỳ, Canada)...

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên