16/05/2005 22:12 GMT+7

Hai nhạc công nhạc jazz hay nhất châu Âu biểu diễn tại Hà Nội

Q.N.
Q.N.

TT - Hai nhạc công nhạc jazz hay nhất châu Âu: Eric Watson - nghệ sĩ piano người Mỹ sống tại Paris và Christof Lauer - nghệ sĩ chơi kèn saxophone người Frankfurt (Đức) sẽ tới biểu diễn tại Hà Nội vào tối 18-5.

sBSgd0Tc.jpgPhóng to
TT - Hai nhạc công nhạc jazz hay nhất châu Âu: Eric Watson - nghệ sĩ piano người Mỹ sống tại Paris và Christof Lauer - nghệ sĩ chơi kèn saxophone người Frankfurt (Đức) sẽ tới biểu diễn tại Hà Nội vào tối 18-5.

Cả hai nghệ sĩ này đều được coi là huyền thoại của công chúng yêu nhạc jazz châu Âu. Cùng biểu diễn với Watson và Lauer là hai nghệ sĩ người Pháp rất nổi tiếng: Sébastien Boisseau (chơi guitare bass) và Simon Goubert (chơi trống).

Chương trình hòa nhạc jazz của nhóm tứ tấu Watson - Lauer sẽ diễn ra vào lúc 20g ngày 18-5 tại Nhà hát Tuổi Trẻ (11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội). Giá vé 50.000 đồng (giảm giá 50% cho sinh viên).

* Nhân kỷ niệm ngày quốc khánh và 100 năm ngày độc lập Na Uy, đại sứ quán Na Uy và Dàn nhạc giao hưởng VN tổ chức chương trình hòa nhạc đặc biệt giới thiệu các tác phẩm của các nhà soạn nhạc Na Uy nổi tiếng thế giới như Edvard Grieg, Johannes Hanssen. Chương trình diễn ra trong hai tối 17 và 18-5 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

* Bảy họa sĩ VN sẽ lên đường đi Mỹ theo lời mời của Trung tâm nghệ thuật Huntington Beach, Los Angeles. Cuộc triển lãm được tổ chức vào đầu tháng sáu tới, giới thiệu các tác phẩm của nghệ sĩ đương đại VN và những họa sĩ gốc Việt sinh sống tại Mỹ. Trong số bảy người được mời, có năm người đến từ Hà Nội: Nguyễn Minh Phước, Nguyễn Quang Huy, Nguyễn Mạnh Hùng, Nguyễn Văn Cường, Vũ Dân Tân và hai người đại diện cho TP.HCM: Trần Văn Thảo, Hoàng Dương Cầm.

* Hai bộ phim ngắn Cái đệm (kịch bản và đạo diễn: Bùi Kim Quy) và Trên mảnh sân rêu phủ (đạo diễn Vương Minh Việt) của VN đã tham dự Liên hoan phim ngắn quốc tế Con-Can tổ chức tại Nhật Bản (đến 1-7) cùng với 30 bộ phim ngắn của 25 quốc gia trên thế giới.

Đây là hai bộ phim nằm trong dự án 10 tháng 10 phim ngắn năm 2004 của Trung tâm Hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh TPD, riêng bộ phim Cái đệm đã đoạt giải nhất trong cuộc thi phim ngắn toàn quốc năm 2004.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên