11/06/2017 18:52 GMT+7

​Hai ngày xảy ra 2 vụ nhảy cầu Đồng Nai tự tử

A LỘC
A LỘC

TTO - Đến chiều 11-6, Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ khu vực cảng Đồng Nai, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Đồng Nai cho biết vẫn đang tổ chức tìm kiếm hai người nhảy cầu Đồng Nai tự tử xảy ra trước đó.

Thông tin ban đầu, khoảng 10h30 cùng ngày, ông Nguyễn Văn Hóa (ngụ xã Hiệp Hòa, TP Biên Hòa) điều khiển xe máy mang biển số 52Y4-1563 lưu thông từ phía TP.HCM qua Đồng Nai. Khi đến cầu Đồng Nai, ông Hóa bỏ lại xe máy trên cầu rồi bất ngờ leo qua lan can nhảy xuống sông tự tử.

Tại hiện trường, chiếc xe máy của nạn nhân đậu sát hành lang đi bộ. Trên yên xe có một mảnh giấy được dán bằng băng keo có ghi  tên, địa chỉ cư trú của ông Hóa, đồng thời nhờ thông báo đến người thân với 2 số điện thoại cụ thể.

Trước đó, chiều 10-6, một thanh niên chạy xe máy trên quốc lộ 1, hướng từ TP Biên Hòa đến TP.HCM. Khi đến giữa cầu, nam thanh niên dừng xe lên hành lang đi bộ đứng một lúc rồi bất ngờ trèo qua lan can nhảy xuống sông tự tử.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường để lập biên bản vụ việc, tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Nguyên nhân cả hai vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

A LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên