28/11/2013 08:42 GMT+7

Hai công nhân tử nạn khi xây sân vận động World Cup 2014

Q.T.
Q.T.

TTO - Hai công nhân đã bị cần cẩu đè chết khi đang xây dựng sân vận động Arena Corinthians chuẩn bị cho VCK World Cup 2014 tại Brazil...

Theo hãng tin AFP, hai công nhân xấu số nói trên đã bị cần cầu bằng kim loại nặng khoảng 500 tấn rơi từ trên mái sân xuống đè chết. Hiện tại vẫn chưa biết nguyên nhân khiến cần cẩu rơi xuống và cảnh sát đang tiến hành điều tra. Điều phối viên Jair Paca de Lima nói rằng nguyên nhân có thể do cần cầu hoạt động không đúng cách hoặc trọng lượng vượt quá mức chịu đựng.

Ngoài hai công nhân tử nạn,  một công nhân khác bị thương trong vụ tai nạn và đang được điều trị tại bệnh viện. Có điều các nhà tổ chức nói rằng tai nạn này sẽ không ảnh hưởng để công tác và tiến độ xây dựng của sân Arena Corinthians.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) Sepp Blatter đã cảm thấy sốc với tai nạn này. Ông Sepp Blatter nói: "Tôi vô cùng đau buồn bởi cái chết bi thảm của những công nhân xây dựng sân Arena Corinthians. Chúng tôi xin gởi lời chia buồn đến gia đình của các nạn nhân". 

Sân Arena Corinthians ở Sao Paulo (Brazil) có sức chứa 48.234 chỗ ngồi dự định sẽ hoàn tất vào ngày 31-12-2013. Theo kế hoạch sân đấu này sẽ diễn ra 6 trận đấu ở VCK World Cup 2014, trong đó có một trận bán kết. 

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên