02/09/2016 13:40 GMT+7

​Hà Nội tổng kiểm tra vi phạm trật tự xây dựng

XUÂN LONG
XUÂN LONG

TTO - Theo nguồn tin Tuổi Trẻ, đoàn kiểm tra liên ngành do ông Võ Nguyên Phong, phó giám đốc Sở Xây dựng, làm tổ trưởng. Nhiệm vụ tổng kiểm tra được xác định lộ trình từ ngày 1-9 đến 15-10.

Theo nhiệm vụ UBND TP Hà Nội giao, đoàn kiểm tra liên ngành do Sở Xây dựng chủ trì sẽ trực tiếp kiểm tra, xử lý các vi phạm trong công tác quản lý trật tự xây dựng và công tác quản lý đất đai, quy hoạch kiến trúc liên quan đến trật tự xây dựng trên địa bàn các quận, huyện Tây Hồ, Đống Đa, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Thanh Trì.

Đặc biệt với những trường hợp vi phạm nổi cộm đã có chỉ đạo của UBND TP.

Sau kiểm tra, đoàn có trách nhiệm tổng hợp, báo cáo UBND TP và có biện pháp khắc phục những bất cập trong công tác quản lý nhà nước, quy chế phối hợp giữa Sở Xây dựng và UBND các cấp về quản lý trật tự xây dựng và quản lý đất đai, quy hoạch kiến trúc liên quan đến trật tự xây dựng ban hành.

Trong quá trình kiểm tra có xem xét xử lý đối với tổ chức, cá nhân buông lỏng quản lý để xảy ra vi phạm trong công tác quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn các quận, huyện.

Đối với UBND các quận, huyện, UBND TP yêu cầu báo cáo, cung cấp đầy đủ hồ sơ tài liệu và làm rõ các nội dung liên quan đến việc kiểm tra theo yêu cầu của đoàn kiểm tra, chịu trách nhiệm trước UBND TP về nội dung báo cáo và hồ sơ tài liệu cung cấp cho đoàn kiểm tra.

Chỉ đạo xử lý dứt điểm các vi phạm, thực hiện phương án khắc phục các tồn tại cũng như xác định tiến độ khắc phục và báo cáo đoàn kiểm tra.

XUÂN LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên