06/09/2016 16:20 GMT+7

​Hà Nội: Kiểm tra vi phạm trật tự xây dựng, đất đai

Nguồn: Bộ Tài nguyên và Môi trường
Nguồn: Bộ Tài nguyên và Môi trường

UBND TP.Hà Nội quyết định thành lập đoàn kiểm tra liên ngành để kiểm tra, xử lý vi phạm trong công tác quản lý trật tự xây dựng và công tác quản lý đất đai, quy hoạch kiến trúc liên quan đến trật tự xây dựng trên địa bàn thành phố.

Thời gian kiểm tra từ 1-9 đến 15-10-2016. Nội dung kiểm tra, xử lý các vi phạm trong công tác quản lý trật tự xây dựng và công tác quản lý đất đai, quy hoạch kiến trúc liên quan đến trật tự xây dựng trên địa bàn các quận, huyện: Tây Hồ, Đống Đa, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Thanh Trì, đặc biệt đối với những trường hợp vi phạm nổi cộm đã có chỉ đạo của UBND TP.Hà Nội.

Sau quá trình kiểm tra, đoàn phải tổng hợp, báo cáo UBND TP.Hà Nội có biện pháp khắc phục những bất cập trong công tác quản lý nhà nước; tham mưu về Quy chế phối hợp giữa Sở Xây dựng và UBND các cấp về quản lý trật tự xây dựng và quản lý đất đai, quy hoạch kiến trúc liên quan đến trật tự xây dựng ban hành kèm theo Quyết định số 09/QĐ-UBND ngày 14-02-2014 của UBND thành phố; xem xét xử lý đối với tổ chức, cá nhân buông lỏng quản lý để xảy ra vi phạm trong công tác quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn các quận, huyện.

Nguồn: Bộ Tài nguyên và Môi trường
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên