27/12/2016 13:19 GMT+7

Hà Nội hủy bắn pháo hoa, ủng hộ miền Trung 12 tỉ đồng

XUÂN LONG
XUÂN LONG

TTO - Sáng 27-12, bà Ngô Thị Thanh Hằng, Phó bí thư thường trực Thành ủy Hà Nội cho biết Hà Nội sẽ thực hiện nghiêm túc chỉ thị của Ban bí thư, không tổ chức bắn pháo hoa.

Bà Hằng cũng cho biết Thành ủy Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo các đơn vị về việc không tổ chức bắn pháo hoa mặc dù trước đó đã có kế hoạch dự kiến bắn pháo hoa dịp tết.

“Sau khi không thực hiện bắn pháo hoa, thành phố sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ thể thao để bà con vui tết” - bà Hằng nói.

 “Đợt này, thành phố sẽ dành 12 tỉ đồng ủng hộ các tỉnh miền Trung bị lũ lụt. Trong tuần này thành phố Hà Nội sẽ thành lập 3 đoàn tới thăm và tặng quà các tỉnh miền Trung bị lũ lụt” - bà Hằng cho hay.

“Ngày 28-12, tôi sẽ đi Bình Định và trực tiếp hỗ trợ 2 tỉ đồng. Trước đó, từ đầu năm tới nay Hà Nội cũng đã ủng hộ trên 30 tỉ đồng cho đồng bào vùng lũ lụt” - bà Hằng nói tiếp.

Trước đó, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành kế hoạch phục vụ Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, trong đó giao Bộ Tư lệnh thủ đô chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao xây dựng kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa tại 30 điểm trên địa bàn thành phố phục vụ nhân dân đón tết vào đêm Giao thừa.

XUÂN LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên