09/06/2012 15:01 GMT+7

Hà Lan không xem nhẹ Đan Mạch

ĐĂNG KHOA
ĐĂNG KHOA

TT - Các cầu thủ Hà Lan cho rằng họ sẽ trả giá đắt nếu xem thường Đan Mạch khi hai đội này gặp nhau trong trận mở màn bảng B (THTT lúc 23g trên VTV3, HTV7 và HTVC).

TT - Các cầu thủ Hà Lan cho rằng họ sẽ trả giá đắt nếu xem thường Đan Mạch khi hai đội này gặp nhau trong trận mở màn bảng B (THTT lúc 23g trên VTV3, HTV7 và HTVC).

Hãng tin Reuters trích lời hậu vệ đội tuyển Hà Lan đang khoác áo đội Everton (Anh) John Heitinga: “Cần cẩn thận vì Đan Mạch có đủ sức mạnh để gây bất ngờ trước chúng tôi”.

HLV tuyển Đan Mạch Morten Olsen cũng phát biểu rất tự tin: “Hà Lan là ứng viên vô địch nên sẽ được đánh giá cao hơn chúng tôi. Tuy nhiên, Đan Mạch không buông xuôi và sẽ làm mọi cách để gây bất ngờ”.

Sẽ hết sức khập khiễng nếu đem “cân” lực lượng giữa Đan Mạch và Hà Lan. Với lực lượng hùng hậu gồm những ngôi sao nổi tiếng như Robin Van Persie, Arjen Robben, Wesley Sneijder, Klaas-Jan Huntelaar, Rafael van der Vaart... Hà Lan được đánh giá cao hơn hẳn đối phương. Nhưng Đan Mạch thỉnh thoảng vẫn có những trận đấu cực hay, chẳng hạn ở vòng loại Euro 2012 họ đã xuất sắc hạ Bồ Đào Nha 2-1 trong trận cuối cùng để giành vé chính thức đến Ba Lan và Ukraine. Rõ ràng “những chú lính chì” vẫn có sức mạnh của riêng mình.

Hai nhân vật đáng xem nhất trong đội hình Đan Mạch đêm nay là tiền vệ 20 tuổi C.Eriksen (đang khoác áo Ajax) và tiền đạo N.Bendtner (Arsenal). Nếu hai ngôi sao này đạt phong độ tốt và đội bóng Bắc Âu phát huy được sức mạnh tập thể truyền thống, họ hoàn toàn có thể nghĩ đến một kết quả tích cực trước ứng viên vô địch Hà Lan.

Hà Lan - Đan Mạch: Nhiều bàn thắng

Nhà cái ra hai kèo, Hà Lan chấp nửa trái một trái (chọn kèo này theo Hà Lan ăn 89) và Hà Lan chấp một trái (theo Hà Lan thua 83).

Đan Mạch bị xem là đội “lót đường” ở bảng B nên chắc chắn Hà Lan sẽ dốc toàn lực, thậm chí tìm cách ghi càng nhiều bàn càng tốt trước khi đụng độ với Đức và Bồ Đào Nha. Hà Lan sẽ chơi áp đảo và số bàn thắng ghi được tùy thuộc khả năng tận dụng cơ hội của các chân sút. Nếu bị thủng lưới trước, Đan Mạch buộc phải tấn công vì nếu thua họ rất khó có cơ hội đi tiếp.

Trận đấu được dự báo mở và hứa hẹn có nhiều bàn thắng.

Dự đoán: Hà Lan thắng 3-1.

ĐĂNG KHOA

T.PHÚC

ĐĂNG KHOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên