04/06/2017 11:30 GMT+7

Hà Lan chạy đà cho lượt về vòng loại World Cup 2018

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - 0h30 ngày 5-6 (giờ VN), đội tuyển Hà Lan sẽ tiếp tục chạy đà cho giai đoạn lượt về vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu bằng trận giao hữu gặp Bờ Biển Ngà tại Rotterdam (Hà Lan).

HLV Advocaat sẽ cùng Hà Lan đá bại Bờ Biển Ngà? Ảnh: REUTERS
HLV Advocaat sẽ cùng Hà Lan đá bại Bờ Biển Ngà? Ảnh: REUTERS

Nhiệm vụ của HLV Advocaat trong nhiệm kỳ thứ ba ở tuyển Hà Lan là giúp đội bóng này giành quyền dự World Cup 2018. Sau 5 lượt trận, Hà Lan chỉ có trong tay 7 điểm, xếp thứ 4 bảng A, kém đội đầu bảng Pháp đến 6 điểm. Để hi vọng đoạt vé đến Nga vào mùa hè năm sau, tuyển Hà Lan buộc phải chơi tốt nhất có thể ở giai đoạn lượt về và trông chờ các đối thủ xếp trên sẩy chân.

Trong bối cảnh đó, những trận giao hữu được xem là cơ hội không thể tốt hơn để HLV 69 tuổi này chuẩn bị cho giai đoạn lượt về đầy cam go ở vòng loại World Cup 2018. Sau chiến thắng 2-1 trước Morocco, tuyển Hà Lan sẽ hướng tới mục tiêu đá bại Bờ Biển Ngà ở trận đấu rạng sáng mai. Thêm một chiến thắng nữa không những giúp Hà Lan có màn chạy đà tốt mà còn tiếp thêm sự tự tin cho các cầu thủ trước khi bước vào các trận đấu “sống còn” phía trước.

Tuy nhiên, đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng cho các cầu thủ Hà Lan bởi Bờ Biển Ngà cũng đang có phong độ khá tốt với chuỗi 7 trận gần nhất bất bại. Ngoài ra, HLV Marc Wilmots rất xem trọng trận giao hữu với Hà Lan bởi đây là cơ hội để Bờ Biển Ngà chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại thứ ba World Cup 2018 khu vực châu Phi.

Sau trận giao hữu gặp Bờ Biển Ngà, Hà Lan sẽ bước vào lượt về bảng A vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu bằng trận gặp Luxembourg trên sân nhà rạng sáng 10-6 (giờ VN).

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Hà Lan HLV Dick Advocaat