09/09/2020 19:00 GMT+7

Hà Kiều Anh làm đại sứ thương hiệu cho RiTANA

MINH HUỲNH
MINH HUỲNH

Ngày 8-9, nhãn hàng viên uống trắng da RiTANA đã công bố 2 đại sứ thương hiệu: Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân.

Hà Kiều Anh làm đại sứ thương hiệu cho RiTANA - Ảnh 1.

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân làm đại sứ thương hiệu nhãn hàng viên uống trắng da RiTANA - Ảnh: M.H.

Tại sự kiện, lễ ký kết tài trợ giữa đại diện nhãn hàng và ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam (HHVN) cũng đã diễn ra. Sự kiện còn có sự tham gia của Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga, Á hậu Thúy An.

Hà Kiều Anh làm đại sứ thương hiệu cho RiTANA - Ảnh 2.

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân trao đổi về sản phẩm mới ra mắt trong sự kiện ngày 8-9 - Ảnh: M.H.

Hà Kiều Anh và Khánh Vân là hai gương mặt hoa hậu được nhiều người mến mộ không chỉ bởi nhan sắc, vóc dáng, thần thái đỉnh cao mà còn nổi tiếng là đại diện cho thế hệ phụ nữ thông minh, tri thức, cẩn trọng kỹ càng trong cuộc sống. 

Đặc biệt, cả 2 hoa hậu đều đặt ra các tiêu chí cao về chất lượng, độ an toàn, đẳng cấp khi lựa chọn các mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp như làm trắng, dưỡng trắng và chống lão hóa.

Hà Kiều Anh làm đại sứ thương hiệu cho RiTANA - Ảnh 3.

2 hoa hậu rạng ngời tại sự kiện công bố đại sứ thương hiệu của nhãn hàng RiTANA - Ảnh: M.H.

Theo đại diện đơn vị này, sự gặp gỡ và "kết duyên" của RiTANA vào đúng thời điểm mà cả 2 hoa hậu đều đang mong muốn có được một phương pháp làm đẹp hiệu quả mà an toàn.

Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ bí quyết làm đẹp tại sự kiện - Video: M.H.

Bước sang tuổi 40 với nhan sắc diễm kiều, lộng lẫy nhưng vì đã trải qua 3 lần sinh nở với gần 30 năm hoạt động nghệ thuật, hoa hậu Hà Kiều Anh cũng không tránh khỏi những lo lắng cho làn da như: bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa, không còn căng sáng, hồng hào, khỏe mạnh như trước đây.

Hà Kiều Anh làm đại sứ thương hiệu cho RiTANA - Ảnh 5.

Ở tuổi ngoài 40, hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn xinh tươi, rạng rỡ - Ảnh: M.H.

Còn với Khánh Vân - đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - hiện đang gấp rút cho quá trình chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Với lịch trình hoạt động nghệ thuật, từ thiện dày đặc, làn da của cô cũng không tránh khỏi sự "tàn phá" của ánh đèn và ánh nắng mặt trời, hóa chất mỹ phẩm…

Hà Kiều Anh làm đại sứ thương hiệu cho RiTANA - Ảnh 6.

Hoa hậu Khánh Vân duyên dáng tại sự kiện - Ảnh: M.H.

Mặc dù vậy, cả 2 hoa hậu đều "chưa dám" sử dụng các phương pháp làm trắng da phổ biến hiện nay như lột tẩy, áp dụng các tác động vật lý từ bên ngoài hoặc tiêm truyền các loại thuốc vào cơ thể vì lo lắng những tác dụng phụ về lâu dài.

Cơ duyên khi cả 2 được các bác sĩ da liễu, chuyên gia sức khỏe uy tín giới thiệu sản phẩm trên. Sau khi hiểu rõ về công nghệ sản xuất, thành phần và các nghiên cứu khoa học chứng minh về hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm, cả 2 hoa hậu đã sử dụng và nhận lời trở thành đại diện của nhãn hàng này tại Việt Nam.

Hà Kiều Anh làm đại sứ thương hiệu cho RiTANA - Ảnh 7.

Ký kết tài trợ giữa đại diện nhãn hàng RiTANA và ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam (HHVN) - Ảnh: M.H.

Ngoài ra, thương hiệu trên cũng chính thức trở thành Nhà bảo trợ sắc đẹp và sức khỏe cho các thí sinh dự thi HHVN 2020, đồng thời là Nhà tài trợ chính cho chuỗi hoạt động nhân ái của cuộc thi. 

Vào đêm chung kết, đơn vị này sẽ trao thưởng 500 triệu đồng kèm 1 năm dùng sản phẩm miễn phí cho tân Hoa hậu Việt Nam 2020, và trao giải thưởng cho "Người có làn da đẹp nhất". Ngoài ra, đơn vị này cũng là nhà tài trợ phát sóng độc quyền cho 10 tập Dự án nhân ái, được phát trên Đài truyền hình Vĩnh Long vào 19h15 thứ 3-4-5.

Hà Kiều Anh làm đại sứ thương hiệu cho RiTANA - Ảnh 8.

Đông đảo giới truyền thông, đại lý, nhà thuốc tại lễ công bố sản phẩm viên uống trắng da RiTANA - Ảnh: M.H.

Theo ông Hồ Đoàn Quốc Bảo - đại diện nhãn hàng RiTANA, nhận thấy có nhiều yếu tố đồng điệu với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nên đơn vị này đã trở thành người bạn đồng hành giúp các thí sinh có làn da trắng hồng, bảo vệ da trước ánh nắng và tỏa sáng rạng rỡ trong mọi thời điểm xuất hiện. 

"Cuộc thi tìm kiếm, tôn vinh vẻ đẹp nhan sắc, trí tuệ, lòng nhân ái của phụ nữ Việt, giúp lựa chọn gương mặt đại diện nước nhà tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế. Không chỉ chăm sóc cho những thí sinh trong cuộc thi, sản phẩm ra đời để giúp tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ Việt sở hữu một làn da sáng khỏe, căng mịn, đăng quang nhan sắc ngay trong chính cuộc sống hàng ngày. HHVN chỉ có 1 vương miện trao cho người đẹp nhất trong 1 cuộc thi, còn nhãn hàng của chúng tôi sẽ tạo nên hàng triệu hoa hậu trong chính ngôi nhà của hàng triệu mái ấm", ông Bảo cho hay.

Hà Kiều Anh làm đại sứ thương hiệu cho RiTANA - Ảnh 9.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga, Á hậu Thúy An tại sự kiện công bố và ra mắt viên uống trắng da RiTANA và ký kết tài trợ giữa đại diện nhãn hàng và ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam (HHVN) - Ảnh: M.H.

RiTANA là viên uống trắng da, mờ sạm nám, chống nắng và làm chậm lão hóa hiệu quả, do công ty sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mỹ - St. Paul Brands - sản xuất, Công ty cổ phần Dược phẩm ECO nhập khẩu và phân phối độc quyền.

Theo đại diện đơn vị này, sản phẩm được kết tinh từ nhiều dưỡng chất quý giá trong thiên nhiên (nổi bật là Sakura, Pomegranate, L-Glutathione, Collagen, P.Leucotomos…), chiết xuất bằng công nghệ hiện đại để dễ hấp thu, cô đặc dưỡng chất để tăng hiệu quả. Tất cả các thành phần trong sản phẩm đều được nghiên cứu trên nhiều quốc gia, đặc biệt là có nhiều thử nghiệm lâm sàng trên làn da châu Á, đem lại tác dụng trắng da toàn thân, mờ sạm nám, ngừa lão hóa, chống nắng, thải độc hiệu quả sau 8-12 tuần sử dụng và rất an toàn cho cơ thể.

Thành lập từ ngày 29-1-2008, Công ty cổ phần Dược phẩm ECO hoạt động ở 3 lĩnh vực chính: nhập khẩu, phân phối và bán lẻ các loại dược phẩm chất lượng cao đến hàng trăm bệnh viện, hàng vạn nhà thuốc và hàng triệu người tiêu dùng Việt.

Sở hữu chuỗi nhà thuốc hàng đầu Việt Nam đạt đủ 3 tiêu chuẩn: WHO-GSP, GDP và GPP, những năm gần đây, đơn vị này liên tục nằm trong Top 10 công ty dược Việt Nam uy tín (theo báo cáo đánh giá của Vietnam Report).

Đây cũng là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền những sản phẩm chăm sóc sức khỏe nổi tiếng: Sâm Alipas Platinum, Sâm Angela Gold, Jex Max, OTiV, Faz, Lic, Wit, Hewel, Qik Hair, RiTANA, được nhiều sự tin dùng bởi thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, độ an toàn cao, hiệu quả đã được nghiên cứu khoa học, nhiều chuyên gia uy tín khuyên dùng.

Những năm qua, ECO đã đồng hành cùng nhiều tổ chức thiện nguyện như Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư - ngày mai tươi sáng của Bộ Y Tế, Quỹ Vì nạn nhân chất độc màu da cam, chương trình Ước mơ của Thúy... Song song đó, ECO cũng là đơn vị thường xuyên tài trợ các hội nghị khoa học y khoa quy mô lớn trên toàn quốc như Hội Thấp khớp học toàn quốc, Hội Y học giới tính… và đồng hành cùng các chương trình văn hóa - nghệ thuật có độ lan tỏa cao như Giai điệu tự hào, Thay lời muốn nói, Hoa khôi Áo dài Việt Nam...

MINH HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên