24/11/2014 07:30 GMT+7

Hà Duy - Hoàng Yến giành “ghế nóng” Cặp đôi hoàn hảo

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO - Đêm 23-11, cặp đôi Hà Duy và Dương Hoàng Yến đã giành “ghế nóng” trong liveshow 4 của chương trình Cặp đôi hoàn hảo diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du, Q.1, TP.HCM.

Cặp đôi Minh Trung - Minh Thư được bình chọn là cặp đôi được khán giả yêu thích nhất tuần qua - Ảnh: Quang Định

Đêm thi với chủ đề rock. Các cặp đôi được khán giả bình chọn cao nhất trong tuần sẽ trích 10 triệu đồng dành cho trẻ em nghèo ở huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Sau những ồn ào trong tuần thi đêm liveshow 3 trong tiết mục Chuyện tình Lan và Điệp, tuần này cặp đôi Nam Cường - Quế Vân chọn ca khúc Chờ người nơi ấy.

Trong tiết mục này, Nam Cường và Quế Vân tái hiện một phần nhỏ trong câu chuyện của Chí Phèo - Thị Nở, ban giám khảo khen ngợi tiết mục này.

Vân Trang - Quốc Đại trình diễn liên khúc Mắt đenĐôi mắt. Bức tranh action painting được thể hiện trong chương trình được cặp đôi này đấu giá gây quỹ ủng hộ chương trình mổ mắt cho trẻ nghèo bệnh viện Nguyễn Trãi, TP.HCM.

Giám khảo Thanh Bạch nhận xét: “Mang đến thông điệp nhân đạo, đáp ứng được tinh thần của rock, các bạn làm quá hay, còn giữ sự an toàn trong ca khúc”.

Minh Trung - Minh Thư hòa giọng qua ca khúc Con yêu mẹ. Nhận xét về phần này, Bảo Lan nói: “Tôi thấy phần hát của Minh Trung chưa chắc chắn trong các nốt, Minh Thư bè hơi lớn nên át phần hát của Trung. Tôi chưa thích lắm”. 

Bùi Anh Tuấn - Tú Vi thể hiện ca khúc Góc tối và It’s my life. Giám khảo Quang Linh  cho rằng phần biểu diễn đầu tiên của cặp đôi này chưa có sự kết nối của tiết mục song ca.

Ba giám khảo (từ phải qua): Quang Linh, Thanh Bạch và Bảo Lan - Ảnh: Quang Định

Đức Tuấn - Jennifer Phạm thể hiện bài hát Hòn vọng phu. Quang Linh khen Jennifer hát hay hơn các phần thi trước. Ca sĩ Bảo Lan khuyên Jennifer nên hát tự nhiên, không cần phải cố gắng quá để giọng hát mình khỏe hơn, tuy nhiên phải chú ý âm thanh và âm lượng của bạn diễn của mình để phù hợp hơn.

Cặp đôi Đinh Hương - Nhan Phúc Vinh chọn ca khúc Vút bay. Đinh Hương là ca sĩ có giọng hát rất chắc chắn nhưng đó lại là cái khó của Nhan Phúc Vinh, tuy nhiên trong phần thi Vinh có phần bè tốt hơn, tiến bộ hơn.

Cặp đôi Hà Duy và Dương Hoàng Yến chọn ca khúc Cô gái vót chông, tiếp tục phát huy điểm mạnh trong giọng hát của mình. Khép lại đêm thi, cặp đôi này đã giành được ghế nóng với số điểm tuyệt đối 30.

Cặp đôi Hà Duy - Hoàng Yến trình diễn ca khúcCô gái vót chông - Ảnh: Quang Định
 
Cặp đôi Quốc Đại - Vân Trang trình diễn ca khúcMắt đen Đôi mắt - Ảnh: Quang Định

 

Cặp đôi Nam Cường - Quế Vân trình diễn ca khúcChờ người nơi ấy - Ảnh: Quang Định

 

Cặp đôi Minh Thư  -  Minh Trung trình diễn ca khúcCon yêu mẹ - Ảnh: Quang Định

 

Cặp đôi  Đinh Hương - Nhan Phúc Vinh trình diễn ca khúcVút bay - Ảnh: Quang Định

 

Cặp đôi Đức Tuấn - Jennifer Phạm trình diễn ca khúcHòn vọng phu - Ảnh: Quang Định

 

Cặp đôi Bùi Anh Tuấn - Tú Vi trình diễn ca khúcGóc tối và It’s my life - Ảnh: Quang Định

 

QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên