09/02/2017 05:33 GMT+7

​Hạ Crotone, Juventus bỏ xa Roma 7 điểm

H.LAM
H.LAM

TTO - Rạng sáng 9-2, Juventus đã đá bại Crotone 2-0 trên sân Ezio Scida ở trận đá bù vòng 18 và gia tăng khoảng cách với đối thủ bám đuổi AS Roma lên thành 7 điểm.

Pha dứt điểm nâng tỉ số lên 2-0 cho Juventus của Higuain. Ảnh: Reuters

Ở trận này, Juventus áp đảo hoàn toàn với thời gian kiểm soát bóng lên tới 77%. Tuy nhiên, phải đến hiệp 2 Juventus mới xuyên thủng được tuyến phòng ngự số đông của Crotone nhờ pha chớp thời cơ cực nhanh của tiền đạo Mario Mandzukic.

Phút 60, từ quả tạt bên cánh phải của Daniel Alves, tiền vệ Kwadwo Asamoah tung người thực hiện pha bắt vô-lê đẹp mắt vào góc gần khiến thủ môn Alex Cordaz không thể bắt dính bóng. Nhanh như cắt, Mandzukic ập vào tung cú đá bồi mở tỉ số cho Juventus.

Bị thủng lưới, Crotone dồn đội hình lên tìm bàn gỡ và Juventus đã dễ dàng có bàn thắng thứ hai sau một pha lên bóng nhanh ở trung lộ. Cầu thủ nâng tỉ số lên 2-0 cho Juventus là tiền đạo Gonzalo Higuain (74') với tình huống phá bẫy việt vì thành công và lừa bóng qua cả thủ thành Cordaz sau đường chọc khe tinh tế của Tomas Rincon.

Thắng trận này, Juventus xây chắc ngôi đầu bảng với 57 điểm và đồng thời nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ hai AS Roma lên thành 7 điểm. Còn Cronote giậm chân ở vị trí cuối bảng với 13 điểm.

Video clip trận Crotone thua Juventus 0-2. Nguồn: Youtube

* Ở một trận đấu bù khác, tiền vệ Mario Pasalic đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút 89 giúp AC Milan đá bại Bologna 1-0 trên sân Renato Dell'Ara.

Điều đáng nói là AC Milan có được bàn thắng sau khi chỉ còn 9 người trên sân. Hai cầu thủ đã phải nhận thẻ đỏ rời sân là Gabriel Paletta (38’) và Juraj Kucka (59’) vì những pha vào bóng nguy hiểm với các cầu thủ Bologna.

Thắng trận này, AC Milan xếp thứ bảy với 40 điểm, kém nhóm dự Champions League 8 điểm.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên