10/08/2017 10:34 GMT+7

Hà Anh Tuấn hát cho du học sinh Việt Nam tại Mỹ

Q.N.
Q.N.

TTO - Ngay sau hàng loạt những sản phẩm âm nhạc được yêu thích trong thời gian vừa qua, Hà Anh Tuấn sẽ đến New York để tham gia biểu diễn trong sự kiện đặc biệt lớn nhất từ trước đến nay của Hội sinh viên Việt Nam tại Mỹ mang chủ đề New York – City of Dreams.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn - Ảnh: Gia Tiến
Ca sĩ Hà Anh Tuấn - Ảnh: Gia Tiến

Hà Anh Tuấn chia sẻ: “Đối với Tuấn, sinh viên luôn là một niềm cảm hứng lớn vì họ là hình ảnh tuổi trẻ trí thức của tất cả chúng ta với đầy đủ những khát khao, hoài bão, giấc mơ to lớn chinh phục thế giới.

Tôi nhận lời biểu diễn trong sự kiện lần này cũng là một cách nạp năng lượng tươi mới từ du học sinh Việt Nam ở Mỹ trước khi chuẩn bị cho concert lớn nhất của mình trong năm nay ở Hà Nội. Tôi thấy mình thật vinh hạnh khi được sinh viên Việt Nam khắp nơi yêu mến”.

Được biết sự kiện này do AVSPUS ( Hội sinh viên & nghề nghiệp Việt Nam tại Mỹ) tổ chức với sự hỗ trợ của Đại sứ quán Việt Nam, sẽ diễn ra tại nhà hát tuyệt đẹp ở khu Manhattan, New York vào 19h30 ngày 19-8 (giờ Mỹ).

Đây cũng là lần đầu tiên sự kiện này mời một ngôi sao âm nhạc từ Việt Nam sang biểu diễn như một nguồn động viên tinh thần cho tất cả sinh viên trí thức trẻ đang cùng theo đuổi những giấc mơ to lớn trong sự nghiệp đèn sách của mình.

Sau sô diễn này, Hà Anh Tuấn sẽ trở về để chuẩn bị cho live concert Hà Anh Tuấn hát nhạc Phạm Toàn Thắng mang tên tên Fragile - Mong manh vào ngày 9-9 tại Hà Nội. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên