30/09/2016 09:00 GMT+7

​Gừng và tiêu đen – hoạt chất thiên nhiên tốt cho người bệnh đau khớp

Anh Duy
Anh Duy

Bệnh xương khớp đã không còn là nỗi lo của người già, hiện tại tỉ lệ người mắc các bệnh về xương khớp ở giới trẻ đang dần tăng lên. Theo thống kê của ngành Xương khớp Việt Nam, có 70% người trên 35 tuổi mắc các bệnh về xương khớp tại Việt Nam.

Đau nhức xương khớp là bệnh lý khá phổ biến ở người Việt Nam.. Nếu bệnh để lâu ngày mà không có phương pháp điều trị thích hợp và kịp thời sẽ ảnh hưởng đến sự vận động và cuộc sống của người bệnh. Một trong những phương pháp điều trị bệnh xương khớp hiệu quả là sử dụng các hoạt chất chiết xuất từ thiên nhiên.

Gừng thường được sử dụng trong đời sống hằng ngày để giảm đau kháng viêm. Nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật đã chứng minh rằng các đặc tính kháng viêm có được là nhờ chất men zingibain có trong gừng. Chất men này là một loại thuốc giảm đau tự nhiên, giúp giảm các cơn đau cơ, viêm khớp, thấp khớp, đau đầu hay đau nửa đầu.

Tiêu đen giúp giảm tình trạng viêm khớp và nhận thức về cơn đau. Piperine, thành phần có trong hạt tiêu giúp ức chế một gene làm phát triển bệnh viêm khớp. Nó cũng làm giảm sản xuất prostaglandin (một chất gây viêm). Hạt tiêu đen còn có chứa chất chống ôxy hóa. Khi kết hợp với chất curcumin, hạt tiêu đen làm tăng hiệu quả tới 20 lần.

Tiêu đen cũng là một nguồn dồi dào vitamin C, giúp sụn khỏe mạnh. Gừng và tiêu đen có vị cay, nóng, tính ấm, có tác dụng rất tốt trong việc giảm đau, kháng viêm. Tuy nhiên khi hai hoạt chất này kết hợp với nhau, mọị người sẽ lo ngại vì tác dụng phụ của chúng như nóng trong người, kích ứng bao tử, …

Công thức vượt trội và ưu việt của sản phẩm MyVita Joint chính là sự kết hợp giữa chiết xuất gừng, tinh chất hạt tiêu đen và tinh chất hoa nhũ hương một cách an toàn và hiệu quả cho người sử dụng. Sản phẩm đã giải quyết được vấn đề tác dụng phụ khi kết hợp gừng và tiêu đen, đem đến một giải pháp hiệu quả trong việc giảm đau, kháng viêm xương khớp. Sản phẩm MyVita Joint còn bao gồm những thành phần có tác dụng phục hồi và tái tạo mô sụn khớp như Collagen Type II, Glucosamine sulfate, Chondroitin sulfate, sulfur MSM (Methyl Sulfony Methane – đóng vai trò then chốt trong việc duy trì tính đàn hồi và tăng sự liên kết giữa cơ – gân – sụn – khớp).

Với những tính năng vượt trội và tác dụng đặc trị các bệnh lý về sụn khớp, sự kết hợp giữa các thành phần trong sản phẩm MyVita Joint mang đến một giải pháp hiệu quả trong việc giảm đau kháng viêm, hồi phục và tái tạo sụn khớp bị hư tổn, nhờ đó giúp xương khớp dẻo dai,  tăng tính linh hoạt vận động khớp mà không ảnh hưởng đến các cơ quan trong cơ thể như khi sử dụng thuốc giảm đau thông thường.

Sức khỏe xương khớp là tài sản quý giá của con người, vì thế hãy chăm sóc đúng cách ngay khi còn trẻ để sống vui khỏe hơn, hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Anh Duy
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Vitamin MyVita MyVita Joint