25/03/2012 06:33 GMT+7

Got Talent bước vào "bảng tử thần"

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Sau ba vòng bán kết tương đối dễ thở với thí sinh và dễ đoán với người xem, vòng bán kết thứ tư của Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent sẽ đến với khán giả vào 20g ngày 25-3 trên sóng VTV3.

Chuyện hậu trường Got TalentThanh Trúc và Ngọc Hoàng vào chung kết Got Talent

M3pO9L7L.jpgPhóng to
Phương Anh và Dương Mạnh Hòa (ngồi, đeo kính) trong buổi tập sáng 23-3 - Ảnh: T.T.D.

Đây cũng là với đêm thi được xem là “bảng tử thần” đối với tất cả thí sinh tham gia.

Mềm mỏng nhưng cương quyết từ chối mọi sự quan tâm của truyền thông dành cho cô bé trước đêm thi, mẹ của Phương Anh, cô bé từng gây sốt bởi sự tự tin, lạc quan hiếm có khi thể hiện ca khúc Let’s dance ở vòng ngoài, cho biết: “Cơ hội dành cho các thí sinh là ngang nhau. Sự quan tâm của khán giả dành cho Phương Anh là động lực nhưng cũng là áp lực cho cháu. Phương Anh có thể đi tiếp, có thể dừng lại nên tôi vẫn mong khán giả hãy dành sự chú ý cho tất cả các tiết mục để các thí sinh có tâm lý thoải mái”.

Vào TP.HCM từ đầu tuần, Phương Anh tỏ ra vui vẻ và thoải mái khi tham gia luyện tập cùng nhạc sĩ Đức Trí, dù “thời tiết nóng quá làm cháu thấy hơi mệt” - Phương Anh chia sẻ. Xin được giữ bí mật về tiết mục dự thi tuần này đến phút chót, Phương Anh nói thêm vì không đặt nặng chuyện thắng thua nên tinh thần khá tốt.

Nhưng “đối thủ” của Phương Anh trong tuần này đều là những giọng ca đã có sẵn một lượng khán giả nhất định ở vòng ngoài là Trần Hoàng Hà - cô cháu gái hát nhạc acoustic với chất giọng cao vút, bài bản của nữ ca sĩ Trần Thu Hà, là Nguyễn Ngọc Gia Bảo - vẫn được nhiều người gọi vui là “Adele phiên bản nam” khi xuất hiện với một ngoại hình khá... mũm mĩm nhưng lại sở hữu giọng ca khỏe khoắn, giàu cảm xúc.

Ở nhóm trình diễn, chót vót trên những đôi giày cao gót hơn... 7 phân, các chàng trai của nhóm nhảy MIX lăn lộn mướt mồ hôi dưới đôi mắt khắt khe của biên đạo múa John Huy Trần. Theo lời John, sở dĩ đòi hỏi MIX phải khổ công luyện tập cho tiết mục này là bởi hình ảnh các chàng trai đi giày cao gót và nhảy không phải là hình ảnh quen thuộc đối với số đông khán giả Việt. “Những cái mới sẽ khó chấp nhận hơn, vì vậy họ chỉ có cách phải làm thật tốt”.

Bên cạnh đó, tiết mục của Nguyễn Đặng Dũng Khoa, 12 tuổi, nhảy kiểu Michael Jackson khá dễ thương và đẹp mắt; nhảy popping của Dương Mạnh Hòa... cũng rất đáng chú ý.

Chỉ có hai chiếc vé sẽ được trao trong số bảy tiết mục ngang tài - ngang sức. Một đêm thi với những điều bất ngờ chưa dễ đoán đang ở phía trước!

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên